Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love Bullet

Yuri Kuma Arashi Yuri Bear Storm: Love BulletViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Some time ago, the asteroid Kumaria exploded in the depths of space. The resulting fragments became a meteor shower that rained down on Earth, and for some reason, bears all over the world rose up and attacked humanity! In "Man vs. Bear," the bears ate the humans and the humans shot the bears, resulting in a seemingly unending battle and a cycle of hatred. In the end, a giant "Wall of Extinction" was erected between the humans and bears and a state of mutual nonaggression came to pass.

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: Shadowside

Youkai Watch: Shadow Side Yo-Kai Watch: ShadowsideViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/??)

Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.

Mushishi Zoku Shou 2Nd Season Second Season Of Mushishi Zoku Shou

Mushishi Zoku Shou 2Nd Season Second Season Of Mushishi Zoku ShouViệt Sub Năm: 2014 (Tập 10/10)

Mushishi là một anime của Nhật kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi, đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm). Mỗi tập phim là một câu chuyện khác nhau kể về hành trình tiêu diệt các Mushi của Ginko, đầy màu sắc huyền bí và ảo ảo

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.

Kono Yo No Hate De Koi Wo Utau Shoujo Yu-No Yu-No: A Girl Who Chants Love At The Bound Of This World.Việt Sub Năm: 2019 (Tập 26/26)

câu chuyện xoay quanh nam nhân vật chính có tên là Takuya Arima, hiện tại thì cậu đang là một học sinh trẻ tuổi, Cha của Takuya Arima là một nhà lịch sử với nhiều công trình nghiên cứu rất nổi tiếng. Bỗng nhiên vào một ngày nọ, cha của Takuya Arima đột nhiên mất tích, mà không hiểu nguyên do tại đâu?

Xem Phim Seirei Gensouki - Spirit Chronicles Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiền kiếp và hiện tại hòa lẫn vào nhau chàng trai với hai kí ức của hai kiếp người đứng lên chống lại định mệnh thuở thơ ấu rio đã sớm trở thành trẻ mồ côi do mẹ bị giết cậu phải kiến cường sống sót trong khu ổ chuộtseirei gensouki,xem phim seirei gensouki,download seirei gensouki,xem online seirei gensouki hd,xem seirei gensouki nhanh,tai phim seirei gensouki,spirit chronicles,xem phim spirit chronicles,download spirit chronicles,xem online spirit chronicles hd,xem spirit chronicles nhanh,tai phim spirit chronicles