Youkai Watch: Shadow Side - Yo-Kai Watch: Shadowside Việt Sub (2018)RSS Youkai Watch: Shadow Side - Yo-Kai Watch: Shadowside Việt Sub (2018)
Youkai Watch: Shadow Side - Yo-Kai Watch: Shadowside
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma, UFO, hoặc thậm chí yêu quái. Gần đây, anh đã nhận thấy rằng Natsume đã về nhà trễ, và một ngày quyết định kết hôn với cô. Khi anh phát hiện ra rằng Natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai, Natsume buộc phải liên quan đến Keisuke trong các hoạt động của cô.
Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace Note

Lord El-Melloi Ii Sei No Jikenbo: Rail Zeppelin Grace Note Lord El-Melloi Ii Case Files: Rail Zeppelin Grace NoteViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/13)

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là Lord El-Melloi II, chính là Waver Velvet trong Fate/Zero đã trưởng thành và là người kế vị của Kayneth, cùng với người học việc của Lord El-Melloi II là Gray. Câu chuyện diễn ra tại Clock Tower – Trụ sở của hiệp hội Pháp Sư tại Anh. Tại đó, Lord El-Melloi II và Gray đã giải được nhiều vụ án bí ẩn của vùng đất phép thuật quanh hiệp hội Pháp Sư.

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục Jigoku Shoujo: Hell Girl

Thiếu Nữ Đến Từ Địa Ngục Jigoku Shoujo: Hell GirlViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Một trang web chỉ xuất hiện vào đúng 12h đêm. Khi bạn điền tên kẻ thù của mình vào trang web ấy, Enma Ai - Jigoku Shoujo (Thiếu nữ đến từ địa ngục) sẽ xuất hiện. Cô và những người trợ thủ của cô sẽ kéo kẻ thù của bạn xuống Địa Ngục. Nhưng đổi lại, nếu chọn trả thù bằng cách này, bạn cũng sẽ phải trả giá...

Karakuri Circus Le Cirque De Karakuri

Karakuri Circus Le Cirque De KarakuriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.

Unknown2018-09-19 09:42:15

Youkai Watch: Shadow Side - Yo-Kai Watch: Shadowside Việt Sub (2018)

keisuke là một học sinh lớp năm không tin vào ma ufo hoặc thậm chí yêu quái gần đây anh đã nhận thấy rằng natsume đã về nhà trễ và một ngày quyết định kết hôn với cô khi anh phát hiện ra rằng natsume đi đến một cơ quan thám tử youkai natsume buộc phải liên quan đến keisuke trong các hoạt động của côyoukai watch,shadow side,xem phim youkai watch,shadow side,download youkai watch,shadow side,xem online youkai watch,shadow side hd,xem youkai watch,shadow side nhanh,tai phim youkai watch,shadow side,yo,kai watch,shadowside,xem phim yo,kai watch,shadowside,download yo,kai watch,shadowside,xem online yo,kai watch,shadowside hd,xem yo,kai watch,shadowside nhanh,tai phim yo,kai watch,shadowside