Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated Series

Night Warriors: Darkstalkers Revenge Vampire Hunter: The Animated SeriesViệt Sub Năm: 1997 (Tập 4/4)

Lấy bối cảnh của một xã hội đang chìm trong hỗn loạn khi mà Nhân loại buộc phải chung sống với mọi loài quái vật, yêu ma, quỷ quái trên khắp thế gian. Những tên quái vật hắc ám ấy được loài người gọi chung bằng một cái tên là "Ám Trú Nhân / Cư dân bóng đêm" hoặc đơn giản hơn là Darkstalker. Dưới sự bành trướng của các Darkstalker, Nhân loại đã phải sống trong cảnh cơ cực khi mất đi ánh mặt trời.

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion StarsViệt Sub Năm: 1999 (Tập 11/58)

Thằng nhãi tóc vàng Reinhard von Lohengramm, một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của Đế Chế Thiên Hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù. Anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dân.

Air Bầu Trời Key Visual At’S.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Air Bầu Trời Key Visual At’SViệt Sub Năm: 2005 (Tập 14/14)

Kunisaki Yukito, một khách lữ hành trẻ tuổi rong ruổi trên một chuyến hành trình dài từ đời này sang đời khác gặp gỡ ba người con gái kỳ lạ tại một thị trấn nhỏ ven biển, phải chăng một trong ba người chính là cô gái có cánh mà anh hằng tìm kiếm bấy lâu?

Aquarion Logos アクエリオンロゴス.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Aquarion Logos アクエリオンロゴスViệt Sub Năm: 2015 (Tập 14/26)

Yoko Kanno đang hợp tác lần nữa với ca sĩ May’n (ảnh phải) về “Yamaidare cưng”, ca khúc mở đầu bài hát cho anime truyền hình Tháng Bảy Aquarion Logos . Kanno được sáng tác và sắp xếp bài hát. Mặc dù hai người đã làm việc cùng nhau trên Macross Frontier

Release The Spyce The Series Is About Momo.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Release The Spyce The Series Is About MomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Momo một nữ sinh cao trung tại thành phố Sorasaki. Nhưng đấy chỉ là vỏ bọc của cô thôi. Đằng sau thân phận học sinh, Momo chính là một điệp viên của cục tình báo Tsukikage - nơi bảo vệ thành phố và người dân. Dưới sự dẫn dắt của cấp trên Yuki và những người bạn của mình, họ cùng nhau duy trì trật tự hòa bình của thành phố này. Câu chuyện sẽ theo chân cuộc hành trình của 6 cô gái dũng cảm.

Xem Phim Seikaisuru Kado - The Right Answer Việt Sub (2017) - Tập Ep0 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kojirou shindou một nhân viên ngoại vụ tình cờ có mặt tại sân bay haneda để chuẩn bị chuyến công tác giữa máy bay đang trên đường băng bỗng chốc một khối kiến trúc đồ sộ xuất hiện từ hư không chiếc máy bay mang theo shindou cùng 251 hành khách lạc vào bên trong khối kiến trúc đó tại đây shindou gặp được một chàng trai trẻ yaha kui zashunina và câu truyện bắt đầuseikaisuru kado,xem phim seikaisuru kado,download seikaisuru kado,xem online seikaisuru kado hd,xem seikaisuru kado nhanh,tai phim seikaisuru kado,the right answer,xem phim the right answer,download the right answer,xem online the right answer hd,xem the right answer nhanh,tai phim the right answer