Aquarion Logos - アクエリオンロゴス Việt Sub (2015)RSS Aquarion Logos - アクエリオンロゴス Việt Sub (2015)
Aquarion Logos - アクエリオンロゴス
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (14/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Yoko Kanno đang hợp tác lần nữa với ca sĩ May’n (ảnh phải) về “Yamaidare cưng”, ca khúc mở đầu bài hát cho anime truyền hình Tháng Bảy Aquarion Logos . Kanno được sáng tác và sắp xếp bài hát. Mặc dù hai người đã làm việc cùng nhau trên Macross Frontier
Ex-Arm エクスアーム

Ex-Arm エクスアームViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

câu chuyện chiến đấu chống tội phạm của một học sinh cao trung có tên Akira Natsume. Sau một vụ tai nạn giao thông, chỉ có duy nhất bộ não được cứu sống và sau đó nó đã trở thành một phần của vũ khí tối tân. Akira đã hợp tác với bộ phận ứng phó EX-ARM để lấy lại ký ức và cơ thể đã mất của mình.

.hack//sign ドットハック サイン

.hack//sign ドットハック サインViệt Sub Năm: 2002 (Tập 0/26)

Năm 2005, một virus máy tính được gọi là Pluto Kiss đã tắt và hạn chế một cách hoàn toàn mạng lưới Inteet toàn cầu. Năm 2007, sau khi hủy bỏ mạng lưới rộng lớn, 1 game MMORPG mang tên The World được phát hành.Tsukasa đột nhiên tỉnh dậy và thấy mình đang ở trong The World.

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of Reincarnation

Okashi Na Tensei: Sweet Reincarnation Treat Of ReincarnationViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Pastry Mille Morteln, 9 tuổi, mong muốn trở thành một thợ làm bánh chuyên nghiệp. Cậu có ước mơ về một vùng đất có đầy đủ các loại bánh thơm ngon, ngọt ngào. Nhưng trước đó, cậu còn rất nhiều việc phải làm! Từ việc học cách chiến đấu, đến việc điều khiển phép thuật cố gắng hết sức để bảo vệ ngôi làng của mình khỏi bọn cướp.

Unknown2016-07-19 18:19:04

Aquarion Logos - アクエリオンロゴス Việt Sub (2015)

yoko kanno đang hợp tác lần nữa với ca sĩ may’n ảnh phải về “yamaidare cưng” ca khúc mở đầu bài hát cho anime truyền hình tháng bảy aquarion logos kanno được sáng tác và sắp xếp bài hát mặc dù hai người đã làm việc cùng nhau trên macross frontieraquarion logos,xem phim aquarion logos,download aquarion logos,xem online aquarion logos hd,xem aquarion logos nhanh,tai phim aquarion logos,アクエリオンロゴス,xem phim アクエリオンロゴス,download アクエリオンロゴス,xem online アクエリオンロゴス hd,xem アクエリオンロゴス nhanh,tai phim アクエリオンロゴス