Revenger (リベンジャー)

Revenger (リベンジャー)Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Khi bậc thầy sát thủ Usui Yuen dò xét một loạt các vụ ám sát được thực hiện đối với đại gia tộc samurai, Satsuma, anh đã gặp Kurima Raizo, thành viên và là người còn sống sót sau một trong những cuộc tấn công.

Shadowverse Flame Shadowverse F

Shadowverse Flame Shadowverse FViệt Sub Năm: 2022 (Tập 4/??)

có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.

Huyết Ngõ Kekkai Sensen

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Xem Phim Seihou Bukyou Outlaw Star - Gene Starwind Việt Sub (1998) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gene starwind và cộng sự của mình jim hawking mở một công ty dịch vụ đủ nghề tại hành tinh sentinel iii nhưng mọi việc đã thay đổi kể từ khi họ nhận lời làm vệ sĩ cho hidaseihou bukyou outlaw star,xem phim seihou bukyou outlaw star,download seihou bukyou outlaw star,xem online seihou bukyou outlaw star hd,xem seihou bukyou outlaw star nhanh,tai phim seihou bukyou outlaw star,gene starwind,xem phim gene starwind,download gene starwind,xem online gene starwind hd,xem gene starwind nhanh,tai phim gene starwind