Huyết Ngõ - Kekkai Sensen Việt Sub (2015)RSS Huyết Ngõ - Kekkai Sensen Việt Sub (2015)
Huyết Ngõ - Kekkai Sensen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.
Major S1 メジャー Meja

Major S1 メジャー MejaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/26)

Major is a sports manga series by Takuya Mitsuda. It has been serialized in Shōnen Sunday and has been collected in 78 tankōbon volumes. In 1996, it received the Shogakukan Manga Award for shōnen. The manga series concluded in the 32nd issue of Shōnen Sunday for 2010, while the 78th and final volume of the manga series was released in the middle of December 2010 together with a special original video animation (OVA).

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen MakyouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là Phần tiếp theo của Nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái Shikoku. Lần này, Rikuo và nhà Nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc Âm dương sư Keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở Kyoto, do đại yêu quái Hagoromo Gitsune đứng đầu, kẻ thù cũ của ông nội Rikuo và là người đã giết cha của Rikuo, Rihan. Rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch, cuộc chiến với tập đoàn yêu quái Kyoto bắt đầu.

Buzzer Beater Bóng Rổ

Buzzer Beater Bóng RổViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Vào 1 kỷ nguyên, trải qua bao thế kỷ từ khi bóng rổ ra đời, sự phổ biến của thể thao, bắt nguồn từ Trái Đất, lan rộng ra khắp vũ trụ. Nhờ vào mức độ cạnh tranh, số lượng khán giả, sự phổ biến, sự cứng cỏi và tất cả mọi thứ về nó

Unknown2017-10-03 11:16:02

Huyết Ngõ - Kekkai Sensen Việt Sub (2015)

ba năm trước đây một cửa ngõ giữa trái đất và beyond mở hơn thành phố new york trong một đêm khủng khiếp new york đã bị phá hủy và xây dựng lại bẫy new york và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạmhuyết ngõ,xem phim huyết ngõ,download huyết ngõ,xem online huyết ngõ hd,xem huyết ngõ nhanh,tai phim huyết ngõ,kekkai sensen,xem phim kekkai sensen,download kekkai sensen,xem online kekkai sensen hd,xem kekkai sensen nhanh,tai phim kekkai sensen