Tiên Đoán Tội Ác Prophecy.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Tiên Đoán Tội Ác ProphecyViệt Sub Năm: 2016

bộ phận điều tra tội phạm mạng của Sở cảnh sát Tokyo đang nhức đầu vì 1 tài khoản tên là "Shimbun-shi" (người đội mũ báo) đăng tải hàng loạt video dự đoán tội ác. Tất cả các tiên đoán đều trở thành sự thật. "Shimbun-shi" muốn đòi lại công bằng mà không cần đến pháp luật. Cảnh sát Erika Yoshino, người hành luật. Ai sẽ là người chiến thắng?

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio Bravo.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Đấu Súng Tại Rio Bravo Gunfight At Rio BravoViệt Sub Năm: 2023

nói về một tay súng bí ẩn người Nga hỗ trợ một nguyên soái và một cảnh sát trưởng trong cuộc đối đầu với một băng nhóm ngoài vòng pháp luật khát máu được gọi là The Hellhounds đã xâm chiếm thị trấn nhỏ ở Đông Texas của họ.

Đại Ảo Thuật Sư Illusionist.Diễn Viên: Erika Toda,Ryôhei Suzuki,Toma Ikuta,Nana Komatsu,Gaku Hamada

Đại Ảo Thuật Sư IllusionistViệt Sub Năm: 2020

Thành phố Bắc Hải xảy ra những vụ án giết người liên hoàn, hầu hết các nạn nhân đều là các ảo thuật gia. La Binh, một ảo thuật gia đã tham gia phối hợp điều tra cùng sĩ quan cảnh sát Long Thông.

Xem Phim Sâu Đất: Đảo Shrieker - Tremors: Shrieker Island Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sâu đất đảo shrieker là phim hành động về quái vật do team tvhay thực hiện thuyết minh kể về thợ săn lớn bill richard brake chủ sở hữu của avex bio tech dẫn đầu một nhóm đi săn với đối tác của mình là tiến sĩ richards và thợ săn giỏi nhất anna cassie clare nơi anh ta đưa những người tham gia giàu có đi săn graboids trên dark island một tư khu vực mà anh ta điềsâu đất,đảo shrieker,xem phim sâu đất,đảo shrieker,download sâu đất,đảo shrieker,xem online sâu đất,đảo shrieker hd,xem sâu đất,đảo shrieker nhanh,tai phim sâu đất,đảo shrieker,tremors,shrieker island,xem phim tremors,shrieker island,download tremors,shrieker island,xem online tremors,shrieker island hd,xem tremors,shrieker island nhanh,tai phim tremors,shrieker island