Cuộc Phiêu Lưu Của Adèle Blanc-Sec - The Extraordinary Adventures Of Adèle Blanc-Sec Việt Sub (2010)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Adèle Blanc-Sec - The Extraordinary Adventures Of Adèle Blanc-Sec Việt Sub (2010)
Cuộc Phiêu Lưu Của Adèle Blanc-Sec - The Extraordinary Adventures Of Adèle Blanc-Sec
Diễn viên: Louise Bourgoin, Mathieu Amalric, Gilles Lellouche
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adele là người viết các câu truyện phieu lưu của mình thông qua cuộc hành trình trải nghiệm của bản thân vì muốn đi tìm người có khả năng cứu sống được em gái mình do 1 vụ tai nạn.
Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Dở Hơi Screwball.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Dở Hơi ScrewballViệt Sub Năm: 2018

Billy Corben điều tra vụ bê bối doping khét tiếng của MLB liên quan đến một bác sĩ lâm sàng bất chính và khách hàng nổi tiếng nhất của ông: Alex Rodriguez của New York Yankees.

Không Một Mái Chèo Without A Paddle.Diễn Viên: Matthew Lillard,Seth Green,Dax Shepard

Không Một Mái Chèo Without A PaddleViệt Sub Năm: 2004

3 chàng trai trẻ đi vào vùng Oregon hoang dã để tìm kiếm kho báu bị mất tích. Họ dùng ca-nô đi về phía thượng nguồn mà không hề biết mình đang phạm phải sai lầm. Bị đuổi bắt bởi 2 người nông dân buôn lậu, họ chạm trán với cuộc thách thức chết người và phải tự tìm cách bảo vệ mình.

Nộ Khí Xung Thiên Kung Fury.Diễn Viên: David Sandberg,Jorma Taccone,Steven Chew

Nộ Khí Xung Thiên Kung FuryViệt Sub Năm: 2015

Kung Fury là một cảnh sát tài ba và luôn hành động đơn độc. Sau một số sự kiện diễn ra khiến bạn bè của anh bị chết trong tay Hít le, anh quyết định quay ngược thời gian để giết Hít le ngăn sự việc không xảy ra. Đây là một phim đầu tay của một hãng làm phim mới được đánh giá rất cao và đạt 9,464,766 lượt xem chỉ sau vài ngày đăng tải.

Unknown2020-06-22 13:57:09

Cuộc Phiêu Lưu Của Adèle Blanc-Sec - The Extraordinary Adventures Of Adèle Blanc-Sec Việt Sub (2010)

adele là người viết các câu truyện phieu lưu của mình thông qua cuộc hành trình trải nghiệm của bản thân vì muốn đi tìm người có khả năng cứu sống được em gái mình do 1 vụ tai nạncuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,xem phim cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,download cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,xem online cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec hd,xem cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của adèle blanc,sec,the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,xem phim the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,download the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,xem online the extraordinary adventures of adèle blanc,sec hd,xem the extraordinary adventures of adèle blanc,sec nhanh,tai phim the extraordinary adventures of adèle blanc,sec,louise bourgoin,mathieu amalric,gilles lellouche