Kẻ Tầm Xương The Bone Collector.Diễn Viên: Denzel Washington,Angelina Jolie,Queen Latifah,Michael Rooker

Kẻ Tầm Xương The Bone CollectorViệt Sub Năm: 1999

Sau một tai nạn, viên cảnh sát tài ba Lincoln Rhyme nằm liệt giường và dần có tình cảm với nữ y tá chăm sóc cho mình. Trong lúc đó, một nữ cảnh sát trẻ, với nỗi ám ảnh về cái chết của cha cô – một viên cảnh sát đã tự sát, đang truy đuổi một vụ giết người hàng loạt mà hung thủ giả làm người lái taxi chở nạn nhận đến nơi vắng vẻ để hạ sát. Không chỉ thế, hắn như bày một trò chơi rượt bắt với những dấu vết để lại và Lincoln cùng cô nữ cảnh sát trẻ Amelia Donaghy phải giải mã được trước khi kẻ giết

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: Triad.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Hội Tam Hoàng Hội Tam Hiệp: TriadViệt Sub Năm: 2012

Cứ hẹn lại đến trong 3 năm bang hội Hồng Hưng lại bầu chọn ra một người đứng đầu bang hội, lại một lần nữa sóng gió giang hồ nổi lên bởi lớp giang hồ trẻ tuổi muốn tranh giành chức vị thủ lĩnh Hồng Hưng ... bộ phim với sự tham gia của người đẹp Ôn Bích Hà trong vai một đàn chị đứng đầu trong Bang Hội.

Xe Cấp Cứu Ambulance.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Xe Cấp Cứu AmbulanceThuyết Minh Năm: 2022

Cựu binh Will Sharp (do Yahya Abdul-Mateen II thủ vai) vì hoàn cảnh khó khăn nên đã tìm đến sự giúp đỡ của người mà anh biết mình không nên nhờ vả – em trai nuôi Danny Sharp (do Jake Gyllenhaal thủ vai)

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2.Diễn Viên: Đàm Diệu Văn,Ôn Bích Hà,Hội Tam Hoàng

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2Việt Sub Năm: 2015

một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?

Xem Phim Sát Thủ Tái Xuất - Polar Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sát thủ có biệt danh black kaiser sau khi đánh giết đã đời quyết định nghỉ hưu an hưởng tuổi già tại nơi khỉ ho cò gáy lạnh lẽo tại đây anh gặp một cô gái xinh đẹp camille vanessa hudgens những tưởng cuộc đời sẽ trôi qua êm đẹp như thế cho tới một ngày duncan khi đang ngủ trong nhà ấm đệm êm thì bị ám sátsát thủ tái xuất,xem phim sát thủ tái xuất,download sát thủ tái xuất,xem online sát thủ tái xuất hd,xem sát thủ tái xuất nhanh,tai phim sát thủ tái xuất,polar,xem phim polar,download polar,xem online polar hd,xem polar nhanh,tai phim polar