Cảnh Sát Paul Blart 2 - Paul Blart Mall Cop 2 Việt Sub (2015)RSS Cảnh Sát Paul Blart 2 - Paul Blart Mall Cop 2 Việt Sub (2015)
Cảnh Sát Paul Blart 2 - Paul Blart Mall Cop 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?
12 Vòng Sinh Tử 12 Rounds.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

12 Vòng Sinh Tử 12 RoundsViệt Sub Năm: 2009

Danny Fisher, trinh sát viên của sở cảnh sát New Orleans, trong một lần truy đuổi tên trùm tội phạm Miles cùng số tiền hàng triệu đô la mà hắn ta cướp được, anh đã gián tiếp gây ra cái chết cho bạn gái của Miles. Một năm sau, Miles trốn khỏi nhà tù cùng một kế hoạch báo thù cay độc nhắm vào Danny. Hắn ta dàn dựng một cái bẫy với 12 cửa ải tưởng chừng như không thể vượt qua.

Phi Vụ Làm Bố Youve Got This.Diễn Viên: Randy Orton,Tom Stevens,Brian Markinson

Phi Vụ Làm Bố Youve Got ThisViệt Sub Năm: 2020

Một nhà sáng tạo quảng cáo và một giám đốc có cuộc hôn nhân tuyệt vời – và rồi anh muốn làm bố đúng lúc sự nghiệp cô đang lên. Sau đó, anh đưa một nhân vật mới về nhà.

Xạ Thủ Bắn Tỉa 3 Sniper 3.Diễn Viên: Tom Berenger,Byron Mann,John Doman

Xạ Thủ Bắn Tỉa 3 Sniper 3Việt Sub Năm: 2004

Với người lính sắp về hưu Thomas Beckett, ấn tượng Việt Nam gắn liền với kỉ niệm về người bạn thân nhất Paul Finnegan, người đã nhiều lần cứu ông thoát chết từ cuộc chiến tranh Việt Nam ác liệt. Quay trở lại Việt Nam lần này sau 20 năm, người xạ thủ lão luyện Beckett mang trên vai nhiệm vụ sau cùng, cũng là nhiệm vụ khó khăn nhất trong đời người lính. Mục tiêu bắn tỉa lần này không ai khác chính là Paul Finnegan, người mà vợ và con trai hắn vẫn tin là đã chết trong trận chiến tại Việt Nam. Vài

Sứ Mệnh Công Lý Mission Of Justice.Diễn Viên: Tom Berenger,Byron Mann,John Doman

Sứ Mệnh Công Lý Mission Of JusticeViệt Sub Năm: 1992

Được khán giả gán cho biệt danh “Nữ thần Kungfu”, Lý Thái Phụng chắc chắn xứng đáng là một trong những nữ diễn viên võ thuật xinh đẹp nhất trong thập niên 80 và 90 thế kỷ trước của điện ảnh Hồng Kông, liên tiếp những tác phẩm do cô đóng chính được phát hành, rất nhiều phim tên nhân vật được lấy theo tên của cô

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum Risk.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Natasha Henstridge

Tốc Độ Nguy Hiểm Maximum RiskViệt Sub Năm: 1996

Anh chàng lính Pháp đã giã từ quân ngũ - Alain Moreau - bất ngờ phát hiện ra rằng mình có một người anh trai và đó là người anh sinh đôi với anh. Nhưng tiếc rằng giấc mơ đoàn tụ của Moreau mãi mãi không bao giờ thành hiện thực, bởi lẽ khi Moreau tìm thấy anh trai là lúc nhìn thấy xác người anh trên một con phố.

Unknown2019-10-07 04:39:57

Cảnh Sát Paul Blart 2 - Paul Blart Mall Cop 2 Việt Sub (2015)

một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng maya tới las vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm tại đây ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả las vegascảnh sát paul blart 2,xem phim cảnh sát paul blart 2,download cảnh sát paul blart 2,xem online cảnh sát paul blart 2 hd,xem cảnh sát paul blart 2 nhanh,tai phim cảnh sát paul blart 2,paul blart mall cop 2,xem phim paul blart mall cop 2,download paul blart mall cop 2,xem online paul blart mall cop 2 hd,xem paul blart mall cop 2 nhanh,tai phim paul blart mall cop 2