Lãnh Án Cold Case.Diễn Viên: Lý Viễn,Di Thi,Vương Vũ

Lãnh Án Cold CaseViệt Sub Năm: 2019 (Tập 30/30)

kể về La Anh Vĩ, một nữ cảnh sát hình sự về buôn lậu ma túy, đã chứng kiến bạn trai mình hy sinh trong lúc điều tra vụ án về tập đoàn ma túy Lam Ma, nên đã đệ đơn xin tiếp nhận vụ án này. Đồng thời dẫn dắt ba nữ cảnh sát khác là Thái văn Tâm, Hạ Lạc Dương, Phùng Nhất thành lập đội điều tra hung thủ thật sự.

Đấu Trí Suits.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Đấu Trí SuitsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.

Đối Đầu Nhân Bản Duel.Diễn Viên: Jung Jae Yong,Kim Jung Eun,Yang Se Jong,Seo Eun Su

Đối Đầu Nhân Bản DuelViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

xoay quanh một cuộc chiến giữa các nhân bản. Trong bộ phim, Jung Jae Young sẽ vào vai trưởng đội cảnh sát, là một người cha tốt cố gắng đấu tranh cứu con gái mình trong cuộc chiến giữa các nhân bản của con người.

Xem Phim Sát Thủ Nikita 2 - Nikita Phần 2 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh một tổ chức mật có tên gọi division hoạt động dưới danh nghĩa của chính phủ division thu thập những người trẻ đã từng “nhúng chàm” xóa sạch quá khứ và đào tạo họ thành những sát thủ gián điệp nikita maggie q thủ vai là người đầu tiên trốn thoát khỏi tổ chức sau khi nhận ra bản chất của division cùng với cái chết của người yêu cô luôn nung nấu quyết tâm giải cứu những người còn lại chính thức khai chiến với division đứng đầu là percy nikita bắt đầu phá hỏngsát thủ nikita 2,xem phim sát thủ nikita 2,download sát thủ nikita 2,xem online sát thủ nikita 2 hd,xem sát thủ nikita 2 nhanh,tai phim sát thủ nikita 2,nikita phần 2,xem phim nikita phần 2,download nikita phần 2,xem online nikita phần 2 hd,xem nikita phần 2 nhanh,tai phim nikita phần 2,maggie q,lyndsy fonseca,shane west,melinda clarke,aaron stanford