Đấu Trí - Suits Việt Sub (2018)RSS Đấu Trí - Suits Việt Sub (2018)
Đấu Trí - Suits
Diễn viên: Jang Dong Gun, Park Hyung, Sik, Hwang Tae, Gwang
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.
Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6.Diễn Viên: Jonny Lee Miller,Jon Michael Hill,Desmond Harrington,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản Phần 6 Elementary Season 6Việt Sub Năm: 2018 (Tập 21/21)

Như Holmes đối mặt với một chẩn đoán y tế đe dọa cả sự nghiệp và sự náo nhiệt của mình, anh gặp Michael, một người đàn ông đã cho Sherlock giúp anh chinh phục chứng nghiện của chính mình. Ngoài ra, Holmes và Watson được thuê bởi một cô gái cải cách bên thừa kế để tìm đối tác mất tích của mình trong một băng sex năm tuổi vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Nhà Văn Phá Án Phần 8 Castle Season 8.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Molly C Quinn

Nhà Văn Phá Án Phần 8 Castle Season 8Việt Sub Năm: 2015 (Tập 22/22)

Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Xem phim này bạn sẽ thấy trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The Sinner.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The SinnerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/13)

Kẻ giết người Vương Tường đã được thả ra tạm tha sau khi anh ta được ra tù, nhưng một tai nạn đã khiến quá khứ của anh ta bị phơi bày. Cô gái trẻ nổi loạn đã mất tích. Cảnh sát, mẹ của cô gái và gia đình nạn nhân của năm tin rằng Wang Xiang đã phạm tội khác. Làm thế nào anh ta có thể vượt qua sự phân biệt đối xử xã hội và sự tha thứ của gia đình nạn nhân để giành lấy một cuộc sống mới?

Unknown2018-10-26 13:22:29

Đấu Trí - Suits Việt Sub (2018)

choi kang seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu hàn quốc anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng go yeon woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của choi kang seok go yeon woo có một trí nhớ tuyệt vờiđấu trí,xem phim đấu trí,download đấu trí,xem online đấu trí hd,xem đấu trí nhanh,tai phim đấu trí,suits,xem phim suits,download suits,xem online suits hd,xem suits nhanh,tai phim suits,jang dong gun,park hyung,sik,hwang tae,gwang