Vệ Sĩ Kim Bài Gold Bodyguard

Vệ Sĩ Kim Bài Gold BodyguardViệt Sub Năm: 2023

Đổng Tùng, một doanh nhân mất cả hai chân, sáng lập Công ty An ninh Paradox với đội ngũ bao gồm An Ninh, chuyên gia về máy móc và Đại Ngưu, một người có tâm trí đơn giản nhưng tài năng.

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam Blues.Diễn Viên: Lee Min Ho

Nổi Buồn Gangnam Bụi Đời Gangnam: Gangnam BluesViệt Sub Năm: 2014

Gangnam Blues là bộ phim hành động, lấy bối cảnh ở Gangnam, Seoul vào những năm 70. Vai diễn của Lee Min Ho sẽ là một chàng trai sống ngoài vòng pháp luật. Nội dung phim xoay quanh cuộc xung đột giữa các thế lực chính trị và xã hội đen trong thời kỳ bất động sản ở khu Gangnam bắt đầu nở rộ. Lee Min Ho được lựa chọn vào vai chính vì ở anh có sự cuốn hút và khác biệt so với nhiều diễn viên đàn anh khác.

Hoàn Thành Ước Nguyện Bunny.Diễn Viên: Lee Min Ho

Hoàn Thành Ước Nguyện BunnyViệt Sub Năm: 2005

Trước khi kết hôn, một chàng trai trẻ yêu cầu tài sản của ông bố vợ tương lai là một triệu phú và phải được chuyển giao sang tên anh ấy. Nhưng mọi việc đâu có như mong đợi.

Xem Phim Sát Thủ John Wick 3: Chuẩn Bị Chiến Tranh - John Wick Chapter 3: Parabellum Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi trở thành “giải thưởng lớn” của giới sát thủ toàn cầu siêu sát thủ john wick phải cùng chú chó cưng lên đường chạy trốn với giá 14 triệu john wick trở thành mục tiêu béo bở của bất cứ kẻ săn đầu người nàosát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,xem phim sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,download sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,xem online sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh hd,xem sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh nhanh,tai phim sát thủ john wick 3,chuẩn bị chiến tranh,john wick chapter 3,parabellum,xem phim john wick chapter 3,parabellum,download john wick chapter 3,parabellum,xem online john wick chapter 3,parabellum hd,xem john wick chapter 3,parabellum nhanh,tai phim john wick chapter 3,parabellum,halle berry,hiroyuki sanada,keanu reeves