Oan Hồn Trong Mưa Love Rain.Diễn Viên: Miu Nakamura,Moe Arai,Maiko Kawakami

Oan Hồn Trong Mưa Love RainThuyết Minh Năm: 2018

Hồn ma một cô gái tên Som liên tục bám theo anh chàng thu ngân Gab. Trước đó, Gab bị cha mẹ cắt mất tiền tiêu vặt khiến anh phải làm việc tại một cửa hàng để trang trải cho cuộc sống.

Hầm Ma Haunted.Diễn Viên: Synnøve Macody Lund,Ebba Steenstrup Såheim,Ken Vedsegaard

Hầm Ma HauntedViệt Sub Năm: 2017

Sau khi người cha qua đời, Catherine trở về quê và rao bán ngôi nhà xưa, nơi đã từng xảy ra nhiều chuyện đau thương và ám ảnh. Lần trở về này, cô chỉ dọn dẹp qua loa rồi lập tức tìm người môi giới bất động sản để bán căn nhà, thật không may khi nhân viên nhà đất quá bận bịu và chỉ có thể đến xem nhà vài ngày sau đó.

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted Hill.Diễn Viên: Vincent Price,Carol Ohmart,Richard Long

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám House On Haunted HillViệt Sub Năm: 1959

Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.

Xem Phim Sát Nhân Trong Bóng Tối - Dont Breathe Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba tên trộm liều lĩnh đột nhập vào nhà một người đàn ông giàu có bị mù lũ trộm cho rằng bản thân sẽ vớ bở thế nhưng chúng đã saisát nhân trong bóng tối,xem phim sát nhân trong bóng tối,download sát nhân trong bóng tối,xem online sát nhân trong bóng tối hd,xem sát nhân trong bóng tối nhanh,tai phim sát nhân trong bóng tối,dont breathe,xem phim dont breathe,download dont breathe,xem online dont breathe hd,xem dont breathe nhanh,tai phim dont breathe,stephen lang,jane levy,dylan minnette