Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill Việt Sub (1959)RSS Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill Việt Sub (1959)
Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill
Diễn viên: Vincent Price, Carol Ohmart, Richard Long
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1959
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tác phẩm điện ảnh The House On Haunted Hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn William Castle. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959. Nội dung của The House On Haunted Hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dị.
Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1.Diễn Viên: Betsy Palmer,Adrienne King,Kevin Bacon,Jeannine Taylor

Thứ Sáu Ngày 13 Phần 1 Friday The 13Th Part 1Việt Sub Năm: 1980

Cô gái trẻ Alice Hardy cùng nhóm bạn thân đến nghỉ dưỡng tại khu nhà bên bờ hồ Camp Crystal bình yên và thơ mộng. Tiếp đón họ là người phụ nữ trung niên Pamela Voorhees sống cô độc một mình tại đây từ khi cậu con trai duy nhất của bà - Jason bị đồn là chết đuối từ nhỏ.

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2.Diễn Viên: Triệu Tuệ Tiên,Trần Dã,Hồ Duệ

Gương Mặt Của Quỷ 2 Mysterious Face 2Việt Sub Năm: 2016

Nhầm làm rõ bí mật về bức tranh kì lạ, chuyên gia thẩm định Ngô Khê Điền và những người bạn đã đến căn biệt thự (nơi vẽ bức tranh đó) để tìm ra lời giải đáp xoay quanh bí ẩn về cô bé trong tranh. Nhưng khi bước chân vào đó, họ luôn gặp phải những hiện tượng kì lạ về đêm và dần dần bí mậtj kinh hoàng được hé lộ.

Ngôi Làng Bí Ẩn Laddaland.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Ngôi Làng Bí Ẩn LaddalandViệt Sub Năm: 2011

Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp... cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình khi lời đồn về oan hồn của cô gái nọ xuất hiện.

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt Begins.Diễn Viên: Saharat Sangkapreecha,Piyathida Woramusik,Athipich Chutiwatkajornchai

Cuộc Săn Của Sming Sming The Hunt BeginsThuyết Minh Năm: 2014

Pran Boon cứu sống một đứa trẻ bằng cách giết chết một Sming trẻ đã tấn công cậu bé. Anh không hề biết rằng tên Sming không phải là người duy nhất trong khu vực. Sau khi chứng kiến Pran Boon giết chết con trai mình, mẹ Sming đi tới làng của Pran Boon, tìm cách trả thù khiến vợ Pran Boon chết và con gái của ông bị thương.

Unknown2020-06-16 10:48:27

Ngôi Nhà Trên Đồi Quỷ Ám - House On Haunted Hill Việt Sub (1959)

tác phẩm điện ảnh the house on haunted hill được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn william castle bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1959 nội dung của the house on haunted hill xoay quanh một vị tỷ phú nhưng lại là một kẻ lập dịngôi nhà trên đồi quỷ ám,xem phim ngôi nhà trên đồi quỷ ám,download ngôi nhà trên đồi quỷ ám,xem online ngôi nhà trên đồi quỷ ám hd,xem ngôi nhà trên đồi quỷ ám nhanh,tai phim ngôi nhà trên đồi quỷ ám,house on haunted hill,xem phim house on haunted hill,download house on haunted hill,xem online house on haunted hill hd,xem house on haunted hill nhanh,tai phim house on haunted hill,vincent price,carol ohmart,richard long