Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect Number.Diễn Viên: Yo,Won Lee,Seung,Beom Ryu,Jin,Woong Jo

Ẩn Số Hoàn Hảo Perfect NumberViệt Sub Năm: 2012

Không ai biết một giáo viên bình thường như Suk Go lại là một nhà toán học xuất chúng. Niềm yêu thích của thiên tài toán học là những con số, và cô hàng xóm có tên Hwa Sun. Biến cố xảy đến khi cô gái vô tình gây ra cái chết cho chồng cũ vì bị đánh đập không thương tiếc.

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday Party.Diễn Viên: Viên Vịnh Nghi,Cao Thánh Viễn,Hùng Nãi Cẩn

Buổi Tiệc Chết Chóc The Deathday PartyThuyết Minh Năm: 2014

Helen và con gái bị bắt cóc đem đến một hang động tối tăm để tham gia một trò chơi kinh khủng cùng 8 người xa lạ khác. Cứ cách một khoảng thời gian, sát thủ bí ẩn trà trộn giữa họ sẽ giết chết một người. Để bảo vệ con, Helen phải dùng đủ mọi cách, kể cả phải giết người.

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For Beginners.Diễn Viên: Ben Kingsley,Theo James,Rachel Wilson,Rossif Sutherland

Cuộc Chiến Thương Trường Backstabbing For BeginnersViệt Sub Năm: 2018

Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.

Xem Phim Sát Nhân Bí Ẩn: Fortidens Skygge - Those Who Kill: Shadow Of The Past Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thám tử katrine ries jensen và bác sĩ tâm thần pháp lý thomas schaeffer thành một đơn vị đặc biệt tại công an điều tra vụ giết người nối tiếp copenhagen một trường hợp trong quá khứ schaeffer của cây trồng lên là một nhà tâm lý học trẻ tuổi ông đã tổ chức lại gửi một bệnh nhân những người đã được manically vẽ các chi tiết của một vụ tai nạn giao thông đến một bệnh viện an toàn bây giờ những cảnh đẫm máu nổi lênsát nhân bí ẩn,fortidens skygge,xem phim sát nhân bí ẩn,fortidens skygge,download sát nhân bí ẩn,fortidens skygge,xem online sát nhân bí ẩn,fortidens skygge hd,xem sát nhân bí ẩn,fortidens skygge nhanh,tai phim sát nhân bí ẩn,fortidens skygge,those who kill,shadow of the past,xem phim those who kill,shadow of the past,download those who kill,shadow of the past,xem online those who kill,shadow of the past hd,xem those who kill,shadow of the past nhanh,tai phim those who kill,shadow of the past,laura bach,jakob cedergren,lars mikkelsen