Cuộc Chiến Thương Trường - Backstabbing For Beginners Việt Sub (2018)RSS Cuộc Chiến Thương Trường - Backstabbing For Beginners Việt Sub (2018)
Cuộc Chiến Thương Trường - Backstabbing For Beginners
Diễn viên: Ben Kingsley, Theo James, Rachel Wilson, Rossif Sutherland
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho U.N.’s Oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến Irắc sau chiến tranh, nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ. Kingsley sẽ vào vai sếp của James – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệm.
Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost Choices.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin Hyun Bin,Kim Hyuk

Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost ChoicesThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Ji Eun - cô gái xinh đẹp, trẻ trung , đầy hoài bão bỗng dưng trở thành địa ngục khi bị ba gã trai hiếp dâm trên đường đi làm về. Lúc đến trình báo cảnh sát, họ còn nghi ngờ lời khai của cô. Không thể nương tựa vào ai, cô quyết định tự cứu bản thân mình và báo thù

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book Club.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin Hyun Bin,Kim Hyuk

Hội Sát Nhân Đọc Sách Killer Book ClubViệt Sub Năm: 2023

Tám sinh viên đại học, đam mê văn học kinh dị, thường gặp nhau hàng tuần trong một câu lạc bộ sách để trao đổi về đam mê chung của họ. Nhưng mọi thứ bắt đầu thay đổi sau khi họ tham gia vào trò chơi hóa trang mà không may dẫn đến một tai nạn chết người.

Búp Bê Sát Nhân Childs Play.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin Hyun Bin,Kim Hyuk

Búp Bê Sát Nhân Childs PlayThuyết Minh Năm: 2019

kể về gia đình Andy, cùng quá trình vượt qua sự sợ hãi đến từ búp bê Chucky. Trong lần sinh nhật ý nghĩa của Barclay, cậu được mẹ tặng cho một con búp bê đặc biệt có tên là Chucky.

Cối Xay Tử Thần The Windmill Massacre.Diễn Viên: Charlotte Beaumont,Ben Batt,Patrick Baladi

Cối Xay Tử Thần The Windmill MassacreViệt Sub Năm: 2016

kể về Jennifer là một cô gái Úc trên đường chạy trốn khỏi quá khứ, cô sang ở Amsterdam. Cô gia nhập một nhóm huấn luyện viên khách du lịch bắt đầu một tour du lịch đến các cối xay gió nổi tiếng thế giới của Hà Lan. Khi xe buýt của nhóm du lịch bị hỏng giữa đường, cô và các khách du lịch khác buộc phải tìm kiếm nơi trú ẩn trong một nhà kho bỏ hoang bên cạnh một cối xay gió nguy hiểm mà họ không biết.

Unknown2018-05-11 11:22:04

Cuộc Chiến Thương Trường - Backstabbing For Beginners Việt Sub (2018)

câu chuyện nói về 1 tay mộng mơ trẻ tuổi đặt mục tiêu công việc mơ ước là người điều phối chương trình cho un’s oil trong các chương trình lương thực và bị đưa đến irắc sau chiến tranh nơi các quốc gia và công ty đang thèm khát trữ lượng dầu dự trữ kingsley sẽ vào vai sếp của james – 1 tay ngoại giao dày dặn kinh nghiệmcuộc chiến thương trường,xem phim cuộc chiến thương trường,download cuộc chiến thương trường,xem online cuộc chiến thương trường hd,xem cuộc chiến thương trường nhanh,tai phim cuộc chiến thương trường,backstabbing for beginners,xem phim backstabbing for beginners,download backstabbing for beginners,xem online backstabbing for beginners hd,xem backstabbing for beginners nhanh,tai phim backstabbing for beginners,ben kingsley,theo james,rachel wilson,rossif sutherland