Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man Standing

Quyết Đấu 2: Kẻ Đứng Cuối Cùng Undisputed 2: Last Man StandingThuyết Minh Năm: 2006

Nhà vô địch quyền anh Chambers bị bắt giam trong một nhà tù ở Nga và anh bị bắt buộc phải tham gia các trận đấm bốc đầy bạo lực. Không một luật lệ nào ràng buộc giữa các trận đấu, thắng thua được quyết định bằng sự sống và cái chết, với những khả năng và kinh nghiệm quyền anh của mình, Chambers phải đối mặt với những tên võ sĩ to lớn và bạo lực...

Lật Mặt Paycheck.Diễn Viên: Ben Affleck,Aaron Eckhart,Uma Thurman

Lật Mặt PaycheckViệt Sub Năm: 2003

kỹ sư chuyên về quang và cáp quang tên là Micheal, một người làm việc theo "thời vụ" cho các công ty lớn. Sau một đợt nghiên cứu dài 3 năm cho công ty, anh tỉnh dậy mà chẳng nhớ đã làm gì. Anh nhận ra thù lao gần 100 triệu dollar của mình đã không còn, thay vào đó là một gói những thứ linh tinh do chính anh ta gửi cách đó 3 tuần, anh bàng hoàng hơn nữa khi bị FBI bắt vì tội phản quốc.

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The Trees.Diễn Viên: Rupert Evans,Steve Garry,Deirdre Mullins

Bóng Ma Quá Khứ Boys In The TreesViệt Sub Năm: 2016

đêm trung học cuối cùng của Corey, Jango và nhóm trượt ván - The Gromits. Khi Corey vô tình gặp Jonah - một người bạn thời thơ ấu và giờ bị Jango bắt nạt tàn nhẫn - Corey thấy tội nghiệp và đồng ý đưa cậu ta về nhà. Chuyến hành trình siêu thực qua những kỉ niệm, những giấc mơ và cả những nỗi sợ của họ bắt đầu.

Những Kẻ Bất Bại Den Of Thieves.Diễn Viên: Gerard Butler,Pablo Schreiber,Oshea Jackson Jr

Những Kẻ Bất Bại Den Of ThievesThuyết Minh Năm: 2018

Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.

Xem Phim Săn Tiền Thưởng - The Bounty Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay cảnh sát shifeng cao đỗ vấn trạch đóng hiện giờ đang thất nghiệp và sống dựa vào số tiền thưởng trong một vụ bắt tội phạm truy nã anh ta dùng số tiền này để làm một chuyến đi đến khách sạn lazy inn nhằm truy lùng tội phạm để kiếm tiềnsăn tiền thưởng,xem phim săn tiền thưởng,download săn tiền thưởng,xem online săn tiền thưởng hd,xem săn tiền thưởng nhanh,tai phim săn tiền thưởng,the bounty,xem phim the bounty,download the bounty,xem online the bounty hd,xem the bounty nhanh,tai phim the bounty,vạn tử lương,đỗ vấn thạch,tiết khải kỳ