Những Kẻ Bất Bại - Den Of Thieves Thuyết Minh (2018)RSS Những Kẻ Bất Bại - Den Of Thieves Thuyết Minh (2018)
Những Kẻ Bất Bại - Den Of Thieves
Diễn viên: Gerard Butler, Pablo Schreiber, Oshea Jackson Jr
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại Los Angeles - thủ phủ ngân hàng của thế giới, những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm The Regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố Los Angeles, đứng đầu bởi Big Nick.
Nhiệm Vụ Cuối Cùng Sabotage.Diễn Viên: Arnold Schwarzenegger,Joe Manganiello,Josh Holloway,Mireille Enos

Nhiệm Vụ Cuối Cùng SabotageThuyết Minh Năm: 2014

Trong “Sabotage”, John Breacher Wharton (Arnold) sẽ chỉ huy một đội đặc nhiệm của DEA (Cơ quan chống ma túy liên bang) với nhiệm vụ triệt hạ một tập đoàn buôn bán ma túy nguy hiểm nhất thế giới. Khi đội hành động thực hiện thành công cuộc bố ráp quy mô lớn vào một nhà kho của tổ chức, họ nghĩ công việc thế là hoàn thành – cho đến khi, mười thành viên trong đội đột nhiên bị giết, từng người một.

Buôn Bán Nội Tạng The Traffikers.Diễn Viên: Chang Jung Lim,Daniel Choi,Dal,Su Oh

Buôn Bán Nội Tạng The TraffikersViệt Sub Năm: 2012

The Traffickers kể câu chuyện về một tổ chức buôn bán nội tạng do Lim Chang Jung điều hành và người chồng tuyệt vọng đi tìm vợ bị mất tích trong chuyến du lịch. Tổ chức buôn bán nội tạng của Lim Chang Jung hoạt động trên du thuyền ỏ vùng biển Trung Quốc và Hàn Quốc.

Huyết Chiến Tam Giác Vàng Killer Limo.Diễn Viên: Liu Naping,Nelson Li,Waise Lee

Huyết Chiến Tam Giác Vàng Killer LimoThuyết Minh Năm: 2017

Ly Mạt là con gái của một tay anh chị trong một tổ chức tại Tam Giác Vàng. Sau khi bố cô bị thủ tiêu, Ly Mạt may mắn thoát chết và được Nguyên Lương, anh em cùng một tổ chức với bố cô bồi dưỡng. Khi đã trở thành một nữ sát thủ siêu đẳng, Ly Mạt bắt đầu công cuộc trả thù của mình và rồi phát hiện ra một sự thật đau đớn

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God Forgives.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha Only God ForgivesViệt Sub Năm: 2013

Phim Only God Forgives (Chỉ Có Chúa Mới Thứ Tha) kể về Julian, một tay người Mỹ đang điều hành một phòng tập kickboxing ở Thái Lan thì được tin anh trai bị sát hại bởi một tên cảnh sát Thái biến chất cực kỳ nguy hiểm. Và khi người mẹ của anh yêu cầu anh trả thù cho cái chết của người anh, một câu chuyện anh hùng rửa hận như huyền thoại đã xảy ra ngay trong lòng thủ đô Bangkok đầy màu sắc.

Khu 414 Zone 414.Diễn Viên: Ryan Gosling,Kristin Scott Thomas,Vithaya Pansringarm

Khu 414 Zone 414Việt Sub Năm: 2021

Lấy bối cảnh tương lai gần tại một quần thể robot hình người tối tân. Khi con gái của người tạo ra nó mất tích bên trong Khu 414, anh ta đã thuê điều tra viên tư nhân David Carmichael để đưa cô ấy về nhà. David hợp tác với Jane, một AI tiên tiến và tự nhận thức cao, để truy tìm cô con gái mất tích.

Unknown2019-07-10 20:30:51

Những Kẻ Bất Bại - Den Of Thieves Thuyết Minh (2018)

tại los angeles thủ phủ ngân hàng của thế giới những kẻ nhẫn tâm hơn cả những tên tội phạm chính là nhóm the regulators – một bộ phận thuộc sở cảnh sát thành phố los angeles đứng đầu bởi big nicknhững kẻ bất bại,xem phim những kẻ bất bại,download những kẻ bất bại,xem online những kẻ bất bại hd,xem những kẻ bất bại nhanh,tai phim những kẻ bất bại,den of thieves,xem phim den of thieves,download den of thieves,xem online den of thieves hd,xem den of thieves nhanh,tai phim den of thieves,gerard butler,pablo schreiber,oshea jackson jr