Kẻ Phản Bội Wheelman.Diễn Viên: Frank Grillo,Garret Dillahunt,Caitlin Carmichael

Kẻ Phản Bội WheelmanThuyết Minh Năm: 2017

Frank Grillo (Vương quốc, Captain America: Civil War) đóng vai chính là người lái xe, một tài xế vào một cuộc đua tiền cược cao để tồn tại sau khi một vụ cướp ngân hàng xảy ra sai lầm khủng khiếp.

Kẻ Lập Dị Crank.Diễn Viên: Mark Neveldine,Neveldine,Brian Taylor,Taylor

Kẻ Lập Dị CrankThuyết Minh Năm: 2006

Hit-man Chev Chelios bị ngộ độc bởi Verona hình sự và người bạn và bác sĩ của ông Miles khuyên anh rằng ông phải giữ adrenaline của mình trong một cấp trên để ở còn sống. Chev gặp bạn gái của mình đêm giao thừa và cùng anh tìm kiếm Verona để giết ông.

Quái Xế Collide.Diễn Viên: Mark Neveldine,Neveldine,Brian Taylor,Taylor

Quái Xế CollideViệt Sub Năm: 2016

Chàng trai trẻ là Casey sau khi phát hiện bạn gái của mình mắc bệnh và cần phải có một số tiền để chữa trị, không còn cách nào khác anh đã đồng ý làm việc cho một tên trùm ma tuý.

Vượt Lên Cái Chết Tough And Deadly.Diễn Viên: Mark Neveldine,Neveldine,Brian Taylor,Taylor

Vượt Lên Cái Chết Tough And DeadlyViệt Sub Năm: 1995

Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.

Xem Phim Săn Lùng Sát Thủ - Hunters Prayer Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lucas là một sát thủ chuyên nghiệp được thuê để giết ella do những ân oán mà bố ella gây ra trong giới mafiasăn lùng sát thủ,xem phim săn lùng sát thủ,download săn lùng sát thủ,xem online săn lùng sát thủ hd,xem săn lùng sát thủ nhanh,tai phim săn lùng sát thủ,hunters prayer,xem phim hunters prayer,download hunters prayer,xem online hunters prayer hd,xem hunters prayer nhanh,tai phim hunters prayer,sam worthington,jonathan mostow,martin compston