Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly Việt Sub (1995)RSS Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly Việt Sub (1995)
Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Elmo Freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với John Portland - một nhân viên CIA bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ, trong đó có sự tham gia của những ông lớn của CIA từ Washington.
Sáu Viên Đạn 6 Bullets.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Joe Flanigan,Anna,Louise Plowman

Sáu Viên Đạn 6 BulletsThuyết Minh Năm: 2012

Một cựu lính đánh thuê được biết đến với việc tìm kiếm trẻ em mất tích được thuê bởi một máy bay chiến đấu hỗn hợp võ thuật có con gái đã bị bắt cóc.

Chân Thực Real.Diễn Viên: Jean,Claude Van Damme,Joe Flanigan,Anna,Louise Plowman

Chân Thực RealThuyết Minh Năm: 2017

Jang Tae Young (Kim Soo Hyun), người đàn ông đa nhân cách có tham vọng xây dựng đế chế casino ở thế giới ngầm. Anh ta có mối quan hệ đặc biệt với chuyên viên trị liệu Song Yoo Hwa (Sulli) và nữ nhà báo Han Ye Won (Han Ji Eun).

Đặc Vụ Trả Thù Black Dynamite.Diễn Viên: Tommy Davidson,Arsenio Hall,Phyllis Applegate

Đặc Vụ Trả Thù Black DynamiteViệt Sub Năm: 2010

Một đặc vụ CIA nguyện cống hiến hết mình để làm trong sạch khu phố sau khi anh trai mình bị giết bởi một tổ chức mờ ám. OLeary đồng nghiệp cũ của Black Dynamite cố gắng thuyết phục anh trở lại CIA bởi vì họ không muốn anh cố trả thù...

Tốc Độ Speed.Diễn Viên: Keanu Reeves,Dennis Hopper,Sandra Bullock

Tốc Độ SpeedViệt Sub Năm: 1994

được chọn là một trong những bộ phim hành động hay nhất của thập niên 90. Nội dung phim xoay quanh một chiếc xe buýt chở đầy hành khách bị một cựu chuyên gia bom mìn chọn làm mục tiêu để đòi tiền chuộc. Hắn cài một quả bom, nó sẽ khởi động khi xe chạy quá 50 dặm/h và tự động phát nổ khi vận tốc giảm xuống dưới con số đó. Jack Traven, thuộc lực lượng SWAT, phải tìm cách gỡ được quả bom trước khi chiếc xe dừng lại vì hết xăng.

Unknown2021-06-20 20:17:19

Vượt Lên Cái Chết - Tough And Deadly Việt Sub (1995)

elmo freech là một điều tra viên tư nhân kết hợp với john portland một nhân viên cia bị mất trí nhớ điều tra một vụ án buôn lậu ma túy đáng ngờ trong đó có sự tham gia của những ông lớn của cia từ washingtonvượt lên cái chết,xem phim vượt lên cái chết,download vượt lên cái chết,xem online vượt lên cái chết hd,xem vượt lên cái chết nhanh,tai phim vượt lên cái chết,tough and deadly,xem phim tough and deadly,download tough and deadly,xem online tough and deadly hd,xem tough and deadly nhanh,tai phim tough and deadly