Kẻ Vô Danh Nobody

Kẻ Vô Danh NobodyViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện về Hutch Mansell, một người đàn ông trung niên vô danh, mắc chứng rối loạn căng thẳng. Anh sống môt cuộc đời vô cùng nhàm chán, với công việc văn phòng lặp đi lặp lại hằng ngày. Trong một lần, anh phải đối mặt với kẻ lạ đã đột nhập vào nhà anh. Thay vì đứng ra bảo vệ vợ con, anh chỉ bất lực nhìn chúng chạy thoát.

Anh Em Tương Tàn Brothers.Diễn Viên: Akshay Kumar,Jackie Shroff,Sidharth Malhotra

Anh Em Tương Tàn BrothersViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện kể về David Fernandes, một giáo viên dạy môn Vật Lý, con của anh không may đang cần một khoản tiền lớn để chữa trị bệnh, với đồng lương ít ỏi của nghề giáo viên, anh quyết định nghỉ việc và dấn thân vào nghề đấm bốc. Anh tham gia một cuộc thi đấm bốc với việc giành giải nhất để có tiền trị bệnh cho con gái của mình.

Cái Giá Của Công Lý The Constant Gardener.Diễn Viên: Rachel Weisz,Ralph Fiennes

Cái Giá Của Công Lý The Constant GardenerThuyết Minh Năm: 2005

Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.

Thiên Chủ Định A Touch Of Sin.Diễn Viên: Wu Jiang,Lanshan Luo,Li Meng,Baoqiang Wang

Thiên Chủ Định A Touch Of SinViệt Sub Năm: 2013

Thiết lập trong thời gian hiện tại và dựa trên các sự kiện bị cáo buộc thực sự từ những năm gần đây, bộ phim cũng dựa trên lịch sử của câu chuyện võ hiệp. Tên tiếng Anh của nó là một tham chiếu đến 1971 hành động sử thi King Hu của A Touch of Zen, một trong những bộ phim võ hiệp có ảnh hưởng nhất. Nó xoay quanh bốn chủ đề thiết lập trong milieus địa lý và xã hội rất khác nhau trên khắp Trung Quốc hiện đại, từ các đô thị miền Nam nhộn nhịp của Quảng Châu đến thị trấn nông thôn ở tỉnh nhà của Jia

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled Sweets.Diễn Viên: Philip Barantini,Elizabeth Berrington And Adrian Bower

Băng Cướp Tiền Bẩn Hard Boiled SweetsThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về cuộc kết hợp của các tên côn đồ, gái điếm, ma cô, tham nhũng, cảnh sát tất cả các liên kết lại với nhau cho một âm mưu overlayered ăn cắp 1 chiếc cặp có chứa £ 1.000.000 từJimmy Gent, người đứng đầu East Coast khu nghỉ mát của Southend-on-Sea (miêu tả như là một biến thể nhỏ hơn sleazier, Las Vegas)

Xem Phim Săn Đuổi - The Hunting Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lão mã mất con trai căm hận bọn săn trộm từng rơi vào tâm trạng đen tối muốn trả thù nhưng dần dần bị lòng nhiệt tình và lòng tốt của tiểu cốc lay động cuối cùng lấy lại được hy vọngsăn đuổi,xem phim săn đuổi,download săn đuổi,xem online săn đuổi hd,xem săn đuổi nhanh,tai phim săn đuổi,the hunting,xem phim the hunting,download the hunting,xem online the hunting hd,xem the hunting nhanh,tai phim the hunting