Cái Giá Của Công Lý - The Constant Gardener Thuyết Minh (2005)RSS Cái Giá Của Công Lý - The Constant Gardener Thuyết Minh (2005)
Cái Giá Của Công Lý - The Constant Gardener
Diễn viên: Rachel Weisz, Ralph Fiennes
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với tư cách là quan chức trong sứ quán Anh tại Kenya, Justin Quayle (Ralph Fiennes) tiễn cô vợ Tessa (Rachel Weisz) cùng tiến sĩ Arnold Bluhm tới một vùng xa xôi ở Kenya để làm một việc mà anh không muốn. Vài ngày sau, Justin được anh bạn đồng nghiệp Sandy Woodrow thông báo rằng, người ta tìm thấy xác của Tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ Turkana, còn Arnold thì mất tích.
Trả Thù: Đổi Mặt Anh Ta Là Ai: Yevadu.Diễn Viên: Ram Charan,Allu Arjun,Shruti K Haasan

Trả Thù: Đổi Mặt Anh Ta Là Ai: YevaduViệt Sub Năm: 2014

Một vài người đàn ông đang tìm kiếm một cô gái tên là Deepthi ( Kajal Aggarwal ). Chúng được tiết lộ chính là tay sai của Veeru Bhai don (Rahul Dev). Mặc dù Veeru Bhai quan tâm đến Deepthi, cô ấy không thích Veeru Bhai và cô đang yêu Satya (Allu Arjun). Cả hai quyết định kết hôn, nhưng Veeru Bhai cố gắng để ngăn chặn. Deepthi ghét bạo lực và nhắc nhở Satya từ bỏ bạo lực. Satya chấp nhận và họ lên một xe buýt từ Vizag . Veeru Bhai là rất tức giận với điều này và quyết định giết cả hai. Veeru

Đương Đầu Với Thử Thách Die Hard.Diễn Viên: Bruce Willis,Alan Rickman,Bonnie Bedelia

Đương Đầu Với Thử Thách Die HardThuyết Minh Năm: 1988

Dù là bộ phim hành động nhưng Đương Đầu Với Thử Thách (Die Hard) vẫn luôn được coi là một trong những bộ phim Giáng sinh hay nhất với diễn xuất của diễn viên gạo cội Bruce Willis. Một viên cảnh sát New York bị kẹt ở Los Angeles trong một vụ tấn công của một bọn khủng bố vào đêm Giáng Sinh.

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover And Joe Pesci

Vũ Khí Tối Thượng 4 Lethal Weapon Tetralogy 4Việt Sub Năm: 1998

Phim Vũ Khí Tối Thượng 4 HD: Bộ tứ đại úy Martin Riggs, Roger Murtaugh và Lee Butters, Leo Getz đang khám phá bí ẩn đằng sau hàng loạt tội ác liên quan đến buôn lậu và làm hàng giả của người nhập cư. Tất cả đầu mối đều tập trung vào Wah Sing Ku - nhân vật nòng cốt của hội Tam Hoàng.

Unknown2020-01-08 12:59:14

Cái Giá Của Công Lý - The Constant Gardener Thuyết Minh (2005)

với tư cách là quan chức trong sứ quán anh tại kenya justin quayle ralph fiennes tiễn cô vợ tessa rachel weisz cùng tiến sĩ arnold bluhm tới một vùng xa xôi ở kenya để làm một việc mà anh không muốn vài ngày sau justin được anh bạn đồng nghiệp sandy woodrow thông báo rằng người ta tìm thấy xác của tessa cùng người lái xe mà cô thuê ở hồ turkana còn arnold thì mất tíchcái giá của công lý,xem phim cái giá của công lý,download cái giá của công lý,xem online cái giá của công lý hd,xem cái giá của công lý nhanh,tai phim cái giá của công lý,the constant gardener,xem phim the constant gardener,download the constant gardener,xem online the constant gardener hd,xem the constant gardener nhanh,tai phim the constant gardener,rachel weisz,ralph fiennes