Căn Hộ Ma Ám The Mask Of Love.Diễn Viên: Cherrie Ying,Zhang Duo,Wang Zizi,Yang Qiang,Chen Yu,Jin Feng,Xiao Chaoqiong,Zhang Fan,Luo Xia,Wei

Căn Hộ Ma Ám The Mask Of LoveViệt Sub Năm: 2012

Từ khi trở nên nổi tiếng, nữ nhà văn Li Wan Dou chuyển đến sống chung nhà với người bạn trai của cô. Đến đây, cô mới thấy hối hận về quyết định của mình khi cô luôn gặp những hiện tượng kinh dị. Ting Chao Yang, bạn trai cô, yêu cô hết mực và sẵn lòng làm mọi việc vì cô, nhưng trong nhà anh có một căn phòng luôn khóa trái đầy bí ẩn.

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The Boy.Diễn Viên: Lauren Cohan,Rupert Evans,Ben Robson

Đứa Con Trai Nhà Heelshire Cậu Bé Ma: The BoyViệt Sub Năm: 2016

với khâu viết kịch bản bởi Stacey Menear, và có sự tham gia của ngôi sao mới nổi Lauren Cohan (series The Walking Dead). Câu chuyện trong phim xoay quanh cô gái người Mỹ, Greta, nhận công việc trong trẻ tại một ngôi làng hẻo lánh ở nước Anh. Tuy nhiên, cô lại hoàn toàn bất ngờ khi biết rằng công việc của mình lại là chăm sóc một con búp bê bé trai 8 tuổi, và mọi chuyện bí ẩn xảy ra từ đây.

Lưỡi Cưa 4 Saw 4.Diễn Viên: Tobin Bell,Shawnee Smith

Lưỡi Cưa 4 Saw 4Việt Sub Năm: 2007

Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The Skull.Diễn Viên: Walter Michael Bost,Tim Chiou,Chris Dinh

Phi Vụ Bất Khả Thi Crush The SkullThuyết Minh Năm: 2015

Sau một vụ trộm, Ollie bị tống vào tù và để cứu Ollie, Blair đã mượn nợ một tay anh chị khét tiếng. Vì vậy, sau khi Ollie ra tù, cả hai đã thực hiện một vụ cướp tại ngôi nhà nọ. Thế nhưng, họ không biết mình đã vô tình vào hang ổ của một tên giết người hàng loạt.

Xem Phim Sách Ma - The Babadook Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi người chồng bị sát hại dã man amelia bắt đầu lâm vào tình trạng dễ kích động và mất tự chủ cũng như không còn quan tâm đến cậu con trai 6 tuổi samuel như trước nữa trong thời gian này samuel luôn mơ thấy một con quái vật ghê tỡm luôn sẵn sàng để giết mẹ và mình một ngày nọ cậu bé tình cờ có được một quyển truyện tranh ảnh nổi mang tên the babadook samuel tin rằng babadok chính là con quỷ mà mình đã mơ thấy cuộc sống tâm tối và đầy ám ảnh của hai mẹ con ngày càng đi đến chốnsách ma,xem phim sách ma,download sách ma,xem online sách ma hd,xem sách ma nhanh,tai phim sách ma,the babadook,xem phim the babadook,download the babadook,xem online the babadook hd,xem the babadook nhanh,tai phim the babadook,essie davis,daniel henshall,tiffany lyndall,knight