Lưỡi Cưa 4 - Saw 4 Việt Sub (2007)RSS Lưỡi Cưa 4 - Saw 4 Việt Sub (2007)
Lưỡi Cưa 4 - Saw 4
Diễn viên: Tobin Bell, Shawnee Smith
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jigsaw và đồng sự Amanda đã chết. Bây giờ, theo tin về kẻ giết người của Thám Tử Kerry, hai sĩ quan FBI, Đặc Vụ Strahm và Đặc Vụ Perez, đến nơi để giúp Thám Tử Hoffman gắn kết các vụ án của Jigsaw lại với nhau.
Lưỡi Cưa Saw.Diễn Viên: Tobin Bell,Cary Elwes,Danny Glover,Ken Leung,Dina Meyer,Monica Potter

Lưỡi Cưa SawViệt Sub Năm: 2004

Với một xác chết nằm giữa, hai người đàn ông thức dậy trong một căn hầmcủa một kẻ giết người hàng loạt của có biệt danh là "Jigsaw". Những người này phải tuân theo các quy tắc và mục tiêu khác nhau nếu họ muốn để tồn tại và giành chiến thắng trong trò chơi chết người cho họ.

Hang Quỷ Đông Âu Eastern Promises.Diễn Viên: Naomi Wattsrmin Mueller Stahl

Hang Quỷ Đông Âu Eastern PromisesViệt Sub Năm: 2007

Chứng kiến cái chết thương tâm một cô gái trẻ sau khi sinh con, với ột ít giấy tờ còn sót trên người cô gái trẻ nọ, một nữ hộ sinh quyết định đi tìm thân nhân của đứa trẻ sơ sinh vừa mất mẹ kia và cô không ngờ rằng mình tình cờ vén lên bức màn bí mật của một gia đình gangster gốc Nga khét tiếng khắp London...

Chống Chọi Virus Antiviral.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Chống Chọi Virus AntiviralViệt Sub Năm: 2012

Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist , Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh...Sau khi một loại virus bí ẩn đã giết chết siêu sao Hannah Geist, Syd March phải làm sáng tỏ những bí ẩn xung quanh cái chết của siêu sao kia để tự cứu lấy mạng sống của mình khi loại virus kia đang đe dọa tới mạng sống của anh.

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead Silence.Diễn Viên: Caleb Landry Jones,Sarah Gadon,Lisa Berry

Sự Im Lặng Chết Chóc Im Lặng Là Sống Sót: Dead SilenceViệt Sub Năm: 2007

Một truyền thuyết kỳ bí về một oan hồn, những cái chết đau thương không rõ nguyên do, những khuôn mặt ghê rợn khiếp người, những cảnh giật gân sởn tóc gáy… Đó là Dead Silence! Bạn im lặng tức là bạn được sống sót. Nhưng đôi khi im lặng là một điều không thể… Đó là câu chuyện ma kỳ quái có từ rất lâu rồi xảy ra tại một thị trấn u buồn Ravens Fair. Chuyện kể về Mary Shaw, một người có biệt tài nói tiếng bụng bị mắc bệnh điên.

Unknown2014-10-01 13:06:20

Lưỡi Cưa 4 - Saw 4 Việt Sub (2007)

jigsaw và đồng sự amanda đã chết bây giờ theo tin về kẻ giết người của thám tử kerry hai sĩ quan fbi đặc vụ strahm và đặc vụ perez đến nơi để giúp thám tử hoffman gắn kết các vụ án của jigsaw lại với nhaulưỡi cưa 4,xem phim lưỡi cưa 4,download lưỡi cưa 4,xem online lưỡi cưa 4 hd,xem lưỡi cưa 4 nhanh,tai phim lưỡi cưa 4,saw 4,xem phim saw 4,download saw 4,xem online saw 4 hd,xem saw 4 nhanh,tai phim saw 4,tobin bell,shawnee smith