Kẻ Lang Thang The Rover: Tận Thế.Diễn Viên: Guy Pearce,Robert Pattinson,Scoot Mcnairy

Kẻ Lang Thang The Rover: Tận ThếViệt Sub Năm: 2014

bộ phim truyền hình Úc được viết và đạo diễn bởi David Michôd dựa trên một câu chuyện của Michôd và Joel Edgerton. 10 năm sau khi sụp đổ kinh tế toàn cầu, người dân từ nhiều chủng tộc khác nhau đã chuyển tới Úc và đồng đô la Mỹ trở thành đồng tiền phổ biến nhất.

Cuộc Chiến Mafia Mafia War.Diễn Viên: Ving Rhames,Pam Grier,Sean Derry,Casey Brown,Kenny Champion,Carl Clemons,David Billy Cole

Cuộc Chiến Mafia Mafia WarViệt Sub Năm: 2012

bối cảnh những năm 70, tay trùm mafia Renzo cùng băng nhóm của mình tàn phá trên khắp các thành phố, bất cứ nơi nào chúng đi và trở thành nỗi kinh hãi của tất cả mọi người. Nhưng sự xuất hiện của thám tử Womack sẽ khiến chúng phải dừng tay.

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The Mule.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới The MuleViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The Reach.Diễn Viên: Sharon Stone,Promise Lamarco,Billy Zane

Trước Ngưỡng Chịu Đựng Beyond The ReachViệt Sub Năm: 2015

kể về Madec một cựu quân dân về hưu quyết định đăng kí tham gia vào một trò chơi bắn súng chết chóc do một tổ chức tội phạm đứng đầu. Vì muốn bảo vệ gia đình Madec buộc lòng tham gia vào và đồng hành cùng ông là chàng trai trẻ Ben phụ tá đắc lực trong những trận giao tranh ác liệt nhất.

Vùng Đất Bom Mìn Under Sandet.Diễn Viên: Roland Møller,Mikkel Boe Følsgaard,Laura Bro,Louis Hofmann

Vùng Đất Bom Mìn Under SandetViệt Sub Năm: 2015

Tháng 5/1945, nước Đức đầu hàng. Hai triệu quả mìn đã chôn dưới cát, dọc theo bờ biển phía tây Đan Mạch sẽ được tháo gỡ. Một phần của công việc chết người này do một nhóm tù binh Đức nhỏ tuổi thực hiện, dưới sự chỉ huy trung sĩ Đan Mạch Carl Leopold Rasmussen (Roland Møller).

Xem Phim Rồng Đen 2 - Mortal Kombat: Annihilation Việt Sub (1997) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

liu kang với sự trợ giúp của công chúa kitana và hai đại diện địa giới đã chiến thắng tên phù thủy shang tsung cả nhóm tưởng như nhân loại từ bây giờ sẽ được hưởng yên bình nhưng cuộc chiến vẫn tiếp diễn shao kahn thủ lĩnh ngoại giới tìm ra cánh cổng nối địa giới và ngoại giới nếu giữ được cánh cổng mở trong 7 ngày hai thế giới sẽ nhập lại thành một nằm dưới sự cai trị của shao kahnrồng đen 2,xem phim rồng đen 2,download rồng đen 2,xem online rồng đen 2 hd,xem rồng đen 2 nhanh,tai phim rồng đen 2,mortal kombat,annihilation,xem phim mortal kombat,annihilation,download mortal kombat,annihilation,xem online mortal kombat,annihilation hd,xem mortal kombat,annihilation nhanh,tai phim mortal kombat,annihilation,robin shou,talisa soto,james remar,sandra hess,brian thompson,musetta vander,irina p