Chạy Trốn Ngoài Biên Giới - The Mule Việt Sub (2013)RSS Chạy Trốn Ngoài Biên Giới - The Mule Việt Sub (2013)
Chạy Trốn Ngoài Biên Giới - The Mule
Diễn viên: Sharon Stone, Promise Lamarco, Billy Zane
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người Mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa Mỹ và Mexico.
Ông Trùm Ferry Ferry.Diễn Viên: Shintarô Katsu,Shôgo Shimada,Mikiko Tsubouchi

Ông Trùm Ferry FerryViệt Sub Năm: 2021

Trước khi xây dựng đế chế ma túy, Ferry Bouman trở về quê nhà trong nhiệm vụ trả thù thử thách lòng trung thành – và tìm thấy một tình yêu thay đổi cuộc đời hắn.

Nhà Thôi Miên The Hypnotist.Diễn Viên: Tobias Zilliacus,Mikael Persbrandt,Lena Olin

Nhà Thôi Miên The HypnotistViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim được đánh giá xứng tầm với "Cô gái có hình xăm rồng" ở thể loại trinh thám. Phim về một thám tử và một nhà tâm lý học nổi tiếng đã hợp tác để điều tra một vụ án mạng dường như đã đi vào ngõ cụt ... chỉ duy nhất một nhân chứng trẻ còn sống sót nhưng không thể nhận dạng được tội phạm.

Cuộc Săn Tử Thần Killing Season.Diễn Viên: Robert De Niro,John Travolta,Milo Ventimiglia

Cuộc Săn Tử Thần Killing SeasonViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim hành động hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn, ly kỳ đang trong quá trình hoàn tất hậu kỳ để chuẩn bị ra mắt công chúng. Phim có sự tham giả của hai diễn viên phim hành động kỳ cựu: Mark Steven Johnson đã được công bố. Cả hai đóngvai hai cựu quân nhân, Benjamin Ford, một cựu chiến binh người Mỹ, nay sống ẩn dật giữa vùng núi Appalachian, để quên đi quá khứ đau thương mà ông từng phải trải qua trong cuộc chiến Bosnia. Tới một ngày, Emil Kovac, một du khách châu Âu tìm đến túp lều của

Unknown2020-01-13 13:07:58

Chạy Trốn Ngoài Biên Giới - The Mule Việt Sub (2013)

bộ phim được thực hiện dựa trên những sự kiện có thật về một nữ phóng viên người mỹ cố gắng tìm kiếm em trai của mình mất tích trong bối cảnh bạo lực và buôn lậu người qua biên giới giữa mỹ và mexicochạy trốn ngoài biên giới,xem phim chạy trốn ngoài biên giới,download chạy trốn ngoài biên giới,xem online chạy trốn ngoài biên giới hd,xem chạy trốn ngoài biên giới nhanh,tai phim chạy trốn ngoài biên giới,the mule,xem phim the mule,download the mule,xem online the mule hd,xem the mule nhanh,tai phim the mule,sharon stone,promise lamarco,billy zane