Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For Me

Otome Wa Boku Ni Koishiteru Maidens Are Falling For MeViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12+Ova/12)

Mizuho nghe theo ý nguyện của Ông đến học ngôi trường mà mẹ cậu đã từng trải qua. Chỉ có 1 vấn đề nhỏ. Đó là trường nữ sinh. Vì vậy, Mariya-bạn thân của Mizuho- đã giúp cậu cải trang thành con gái để có thể vào học. Khả năng make-up quá tốt nên mọi người trong trường không phát hiện ra.

Xem Phim Romantic Killer - ロマンティック・キラー Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

có cuộc sống độc thân tuyệt vời anzu chẳng màng đến tình yêu thế rồi một phù thủy mai mối tí hon bỗng biến cuộc sống của cô thành bộ phim hài lãng mạn khuôn sáoromantic killer,xem phim romantic killer,download romantic killer,xem online romantic killer hd,xem romantic killer nhanh,tai phim romantic killer,ロマンティック・キラー,xem phim ロマンティック・キラー,download ロマンティック・キラー,xem online ロマンティック・キラー hd,xem ロマンティック・キラー nhanh,tai phim ロマンティック・キラー