Otome Wa Boku Ni Koishiteru - Maidens Are Falling For Me Việt Sub (2006)RSS Otome Wa Boku Ni Koishiteru - Maidens Are Falling For Me Việt Sub (2006)
Otome Wa Boku Ni Koishiteru - Maidens Are Falling For Me
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12+Ova/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mizuho nghe theo ý nguyện của Ông đến học ngôi trường mà mẹ cậu đã từng trải qua. Chỉ có 1 vấn đề nhỏ. Đó là trường nữ sinh. Vì vậy, Mariya-bạn thân của Mizuho- đã giúp cậu cải trang thành con gái để có thể vào học. Khả năng make-up quá tốt nên mọi người trong trường không phát hiện ra.
Tenshi No 3P! Angels 3Piece! Tenshi No Three Piece!, Here Comes The Three Angels

Tenshi No 3P! Angels 3Piece! Tenshi No Three Piece!, Here Comes The Three AngelsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Kyou Nukui là một hikikomori học sinh trung học năm thứ nhất. Sở thích của cậu là sáng tác các bài hát Vocaloid và tải lên trực tuyến. Một ngày nọ, cậu nhận được một tin nhắn từ một fan hâm mộ mong muốn gặp cậu và Tại nơi gặp gỡ, ba cô gái loli tiểu học đang đợi cậu và thế là nhóm nhạc 3 cô loli và chàng trai mê nhạc được thành lập

Maesetsu! Opening Act

Maesetsu! Opening ActViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/12)

Anime xoay quanh bốn cô gái đang ở độ tuổi thanh xuân rực rỡ, làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ khi họ đấu tranh anh dũng. Trong làng giải trí Nhật Bản, Maesetsu! là một bài nói hoặc lời giải thích giới thiệu gửi đến khán giả trước khi phát sóng các chương trình truyền hình, thường do trợ lý đạo diễn và đặc biệt là các diễn viên hài thực hiện trong các chương trình tạp kỹ hoặc hài kịch.

Unknown2020-01-28 16:39:44

Otome Wa Boku Ni Koishiteru - Maidens Are Falling For Me Việt Sub (2006)

mizuho nghe theo ý nguyện của ông đến học ngôi trường mà mẹ cậu đã từng trải qua chỉ có 1 vấn đề nhỏ đó là trường nữ sinh vì vậy mariya bạn thân của mizuho đã giúp cậu cải trang thành con gái để có thể vào học khả năng make up quá tốt nên mọi người trong trường không phát hiện raotome wa boku ni koishiteru,xem phim otome wa boku ni koishiteru,download otome wa boku ni koishiteru,xem online otome wa boku ni koishiteru hd,xem otome wa boku ni koishiteru nhanh,tai phim otome wa boku ni koishiteru,maidens are falling for me,xem phim maidens are falling for me,download maidens are falling for me,xem online maidens are falling for me hd,xem maidens are falling for me nhanh,tai phim maidens are falling for me