Vòng Lặp Chết Người Repeaters.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Vòng Lặp Chết Người RepeatersThuyết Minh Năm: 2010

Qua những ngày tháng cai nghiện tại một cơ sở phục hồi chức năng, quá khứ không bình yên của Kyle, Sonia và Michael dần được tái hiện. Tuy nhiên bị chìm đắm trong mê cung thời gian, mỗi ngày lặp lại những việc như nhau, liệu cuộc sống của họ có thể dần trở nên tốt đẹp hơn?

Tập Đoàn Sát Thủ Machete.Diễn Viên: Dustin Milligan,Richard De Klerk,Amanda Crew

Tập Đoàn Sát Thủ MacheteViệt Sub Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện về một cựu điệp viên liên bang bí mật sống dưới vỏ bọc là một người dân lao động bình thường. Sau khi bị chính đồng nghiệp trong tổ chức của mình phản bội, anh phải trốn tránh và lên kế hoạch trả thù.

Gián Điệp The Exception.Diễn Viên: Jai Courtney,Anton Lesser

Gián Điệp The ExceptionThuyết Minh Năm: 2017

Một người lính Đức cố gắng xác định liệu cuộc kháng chiến của người Hà Lan đã tạo ra một gián điệp để thâm nhập vào nhà của Kaiser Wilhelm ở Hà Lan trong thời kỳ Chiến tranh thế giới thứ nhất, nhưng rơi vào tay một phụ nữ người Do Thái gốc Do Thái trong quá trình điều tra.

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3.Diễn Viên: Chris Carmack,Rachel Miner,Melissa Jones

Hiệu Ứng Cánh Bướm 3 The Butterfly Effect 3Việt Sub Năm: 2009

xoay quanh nhân vật Sam Reed, một người có khả năng quay ngược thời gian, và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người. Nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì, dù vô tình hay hữu ý, thì một cách dây chuyền, quá khứ cũng làm hiện tại thay đổi.

Đời Võ Sĩ My Name Is Lenny.Diễn Viên: Josh Helman,Michael Bisping,Chanel Cresswell

Đời Võ Sĩ My Name Is LennyViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước Anh đó chính là Lenny McLean, còn được gọi là "Guvnor". Bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mình.

Xem Phim Rơi Tự Do - Free Fall Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau cái chết đầy bất ngờ và choáng váng của một người sếp làm mọi người đau buồn jane đã khám phá ra được một bí mật nguy hiểm ông chủ của cô ấy một tỷ phú nổi tiếng thaddeus gault bị nghi ngờ dính vào một vụ tham ô frank một tay sát thủ được cử đi để khiến cô im lặng mãi mãirơi tự do,xem phim rơi tự do,download rơi tự do,xem online rơi tự do hd,xem rơi tự do nhanh,tai phim rơi tự do,free fall,xem phim free fall,download free fall,xem online free fall hd,xem free fall nhanh,tai phim free fall,db sweeney,sarah butler,malcolm mcdowell