Đời Võ Sĩ - My Name Is Lenny Việt Sub (2017)RSS Đời Võ Sĩ - My Name Is Lenny Việt Sub (2017)
Đời Võ Sĩ - My Name Is Lenny
Diễn viên: Josh Helman, Michael Bisping, Chanel Cresswell
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước Anh đó chính là Lenny McLean, còn được gọi là "Guvnor". Bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mình.
Mercy Tony Dean Smith

Mercy Tony Dean SmithViệt Sub Năm: 2023

kể về một nữ bác sĩ từng làm nhiệm vụ trong quân đội nhận ra mình đang bị cuốn vào cuộc chiến sinh tồn đầy nguy hiểm khi băng đảng mafia Ireland chiếm quyền kiểm soát bệnh viện mà cô làm việc.

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta Force.Diễn Viên: Chuck Norris,Lee Marvin,Martin Balsam

Lực Lượng Chống Khủng Bố The Delta ForceViệt Sub Năm: 1986

Một nhóm khủng bố người Palestine bắt cóc một chiếc máy bay 707 đang trên đường từ Athen tới Rome rồi tới New York. Chính phủ cử đội quân tinh nhuệ mang tên Delta Force do thiếu tá McCoy chỉ huy để giải cứu các con tin và giành lại chiếc máy bay.

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2.Diễn Viên: Frédéric Diefenthal,Samy Naceri,Emma Wiklund

Quái Xế Taxi Phần 2 Taxi 2Thuyết Minh Năm: 2000

Trong chuyến công du tới Pháp, bộ trưởng quốc phòng Nhật có ghé thăm Marseille để tham khảo những kỹ năng huấn luyện chống khủng bố của cảnh sát tại thành phố này. Thật không may, ông lại bị bắt cóc bởi một nhóm người làm việc cho tổ chức tội phạm yakura của Nhật.

Tội Phạm Ma Túy Pusher.Diễn Viên: Richard Coyle,Bronson Webb And Agyness Deyn

Tội Phạm Ma Túy PusherViệt Sub Năm: 2012

Frank một tên trùm buôn bán ma túy tại London, khi công việc kinh doanh anh đang thuận lợi thì lúc anh nhận ra được các khách hàng và đối tác của anh đang dần lừa gạt anh để chiếm đoạt số hàng và địa bàn kinh doanh của mình.

Unknown2017-09-27 08:28:15

Đời Võ Sĩ - My Name Is Lenny Việt Sub (2017)

câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước anh đó chính là lenny mclean còn được gọi là guvnor bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mìnhđời võ sĩ,xem phim đời võ sĩ,download đời võ sĩ,xem online đời võ sĩ hd,xem đời võ sĩ nhanh,tai phim đời võ sĩ,my name is lenny,xem phim my name is lenny,download my name is lenny,xem online my name is lenny hd,xem my name is lenny nhanh,tai phim my name is lenny,josh helman,michael bisping,chanel cresswell