Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet Home.Diễn Viên: Boku To 23,Nin No Dorei,23 Slaves And Me

Quyển Sổ Gia Đình Hanasaku Iroha: Home Sweet HomeViệt Sub Năm: 2013 (Tập 26/26)

Là Project thứ 10 của P.A Work, được Mel Kishida thiết kế nhân vật. Matsumae Ohana là một cô gái 16 tuổi, chuyển từ Tokyo lên và bắt đầu vào làm việc tại một khu nhà nghỉ suối nước nóng trên một ngọn đồi được bao quanh bởi hoa anh đào. Matsumae vẫn chưa xác định được tương lai của mình. Câu chuyện cũng xoay quanh cuộc tìm kiếm giấc mơ của những cô gái trẻ khác làm việc tại nơi này.

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, Aoharaido.Diễn Viên: Boku To 23,Nin No Dorei,23 Slaves And Me

Ao Haru Ride: Unwritten Blue Spring Ride, AoharaidoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 12+ova/12)

Lúc còn trung học, Yoshioka Futaba thích một chàng trai nhưng không thể nào thổ lộ, đó làTanaka-kun. Bởi vì độ dễ thương của cô, mọi người trong lớp luôn ghen tị và tẩy chay cô ấy. Lên cao trung, cô muốn khởi đầu lại cuộc hình ảnh và cuộc sống mới trong đời cao trung này, cô lại được gặp Tanaka-kun nhưng với cái tên mới là Mabuchi Kou.

Xem Phim Robomasters The Animated Series - Giải Đấu Robomasters Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

series sẽ miêu tả sinh viên đại học khi họ chuẩn bị và tham gia vào một giải đấu robomasters the series will depict college students as they prepare and participate in a robomasters tournamentrobomasters the animated series,xem phim robomasters the animated series,download robomasters the animated series,xem online robomasters the animated series hd,xem robomasters the animated series nhanh,tai phim robomasters the animated series,giải đấu robomasters,xem phim giải đấu robomasters,download giải đấu robomasters,xem online giải đấu robomasters hd,xem giải đấu robomasters nhanh,tai phim giải đấu robomasters