Dorei-Ku The Animation - Doreiku: Boku To Nijuusannin No Dorei Việt Sub (2018)RSS Dorei-Ku The Animation - Doreiku: Boku To Nijuusannin No Dorei Việt Sub (2018)
Dorei-Ku The Animation - Doreiku: Boku To Nijuusannin No Dorei
Diễn viên: Boku To 23, Nin No Dorei, 23 Slaves And Me
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nếu như bạn có thể biến người khác thành nô lệ của mình thì sao? SCM cho phép bạn biến bất cứ ai cũng đang đeo SCM thành nô lệ, với một điều khiện. Chỉ cần thắng người kia, ở bất cứ thứ gì, bạn có thể khiến họ trở thành nô lệ của mình.
The Japan Animator Expo Hinako

The Japan Animator Expo HinakoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 3/??)

Hinako là một nữ sinh trung học rất thích xe đạp, cô ngưỡng mộ một tay đua chuyên nghiệp. Mỗi sáng, cô đều đấu với một cậu bạn cùng lớp trên đường tới trường qua một ngọn đồi, cưỡi trên chiếc xe đạp mamachari, nhưng luôn bị thua.Quá tức giận, Hinako cố tìm cách chiến thắng bằng cách xem video tay đua yêu thích của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho trận đấu sáng hôm sau

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!

Da!da!da!, Ufo Baby Daa! Daa! Daa!Việt Sub Năm: 2000 (Tập 78/78)

Miyu cũng là một nữ sinh lớp 8 bình thường như bao nữ sinh khác. Bỗng một ngày nọ ba mẹ của cô quyết định qua Mĩ để gia nhập NASA và giao cô cho người bạn thân của họ là Saionji chăm sóc. Nhưng Miyu không ngờ là người bác Saionji đáng tin cậy ấy cũng y hệt ba mẹ vô trách nhiệm của cô, ông bỏ lại Miyu và cậu con trai Kanata của mình để sang Ấn Độ tu luyện.

Unknown2018-07-12 08:49:14

Dorei-Ku The Animation - Doreiku: Boku To Nijuusannin No Dorei Việt Sub (2018)

nếu như bạn có thể biến người khác thành nô lệ của mình thì sao scm cho phép bạn biến bất cứ ai cũng đang đeo scm thành nô lệ với một điều khiện chỉ cần thắng người kia ở bất cứ thứ gì bạn có thể khiến họ trở thành nô lệ của mìnhdorei,ku the animation,xem phim dorei,ku the animation,download dorei,ku the animation,xem online dorei,ku the animation hd,xem dorei,ku the animation nhanh,tai phim dorei,ku the animation,doreiku,boku to nijuusannin no dorei,xem phim doreiku,boku to nijuusannin no dorei,download doreiku,boku to nijuusannin no dorei,xem online doreiku,boku to nijuusannin no dorei hd,xem doreiku,boku to nijuusannin no dorei nhanh,tai phim doreiku,boku to nijuusannin no dorei,boku to 23,nin no dorei,23 slaves and me