Last Exile Rasuto Eguzairu

Last Exile Rasuto EguzairuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Clasu Valca từ thế giới của Prester, nơi mà cậu và người bạn thân lâu năm Lavie Head sống và làm việc như phát thư viên trên bầu trời. Họ cùng nhau mơ về 1 ngày sẽ thực hiện 1 sứ mệnh mà cha của họ đã không thể hoàn thành được - đó là bay xuyên qua 1 nơi nguy hiểm trải dài nổi tiếng được biết đến với cái tên Grand Stream.

Gilgamesh ギルガメッシュ

Gilgamesh ギルガメッシュViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vị vua nửa xứ Uruk, Gilgamesh, được coi là một huyền thoại huyền thoại ... cho đến khi ngôi mộ hùng vĩ của ông được phát hiện ở Trung Đông. Mật mã hoàng gia này đã thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đến vùng đất, và với điều đó đã được công nhận danh tiếng của họ. Trong một nỗ lực chung, họ đã xây dựng Cổng Trời để theo đuổi sự tiến bộ của kiến ​​thức con người.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス Expansion

Alice Gear Aegis Expansion アリス・ギア・アイギス ExpansionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Thời gian là tương lai, dưới sự tấn công bất ngờ của dạng sống máy móc "Weiß", con người buộc phải thoát khỏi trái đất và tiến vào vũ trụ. Trong thời gian chạy trốn, Space Fleet SHARD đã phát triển thành công Alice Gear, một bộ giáp có thể cho phép con người chiến đấu chống lại Weiß, và gọi những người phụ nữ xuất sắc phù hợp để vận hành họ là Actress.

Xem Phim Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ - Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀ Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

inglis một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên vua người hùng ngay trước khi chết anh có mong muốn được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ và do đó anh đã được đầu thai thành chris con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôireborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀,xem phim reborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀,download reborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀,xem online reborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀ hd,xem reborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀ nhanh,tai phim reborn to master the blade,from hero,king to extraordinary squire ♀,eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀,xem phim eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀,download eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀,xem online eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀ hd,xem eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀ nhanh,tai phim eiyuuou,bu wo kiwameru tame tenseisu,soshite,sekai saikyou no minarai kishi♀