Haiyore! Nyaruko San W - Another Crawling Chaos W Việt Sub (2013)RSS Haiyore! Nyaruko San W - Another Crawling Chaos W Việt Sub (2013)
Haiyore! Nyaruko San W - Another Crawling Chaos W
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Haiyore Nyaruko San Ss2 Là phần tiếp theo của phần 1, trong phần này sẽ có điều gì mới và khác lạ so với phần trước, hãy xem và cảm nhận.
Mobile Suit Gundam 00 2 機動戦士ガンダム00

Mobile Suit Gundam 00 2 機動戦士ガンダム00Việt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Năm 2312 A.D. Bốn năm kể từ cuộc chiến cuối cùng của Celestial Being và Quân đội UN. Sau khi thiết lập một Tổ chức Liên Minh Toàn Cầu, một đội quân mang tên Arrows đã xuất hiện và hoạt động độc lập với Liên Minh Toàn Cầu, nhằm thúc đẩy việc hợp nhất nhân loại. Nhưng sự thật đằng sau việc hợp nhất ấy là sự đàn áp dã man những người chống đối chính phủ, các học thuyết gia và lý luận gia. Setsuna F. Seiei, sau khi thoát chết trong trận chiến bốn năm về trước, đã quay lại và tiếp tục chiến đấu cùng

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion Stars.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Thiên Hà Hào Kiệt Truyền Thuyết: Legend Of The Galactic Heroes Gaiden Ginga Eiyuu Densetsu Gaiden: One Hundred Billion StarsViệt Sub Năm: 1999 (Tập 11/58)

Thằng nhãi tóc vàng Reinhard von Lohengramm, một tài năng quân sự trẻ tuổi và là một đô đốc của Đế Chế Thiên Hà có những tham vọng hơn cả việc bảo vệ lãnh thổ và đánh bại quân thù. Anh ta muốn lật đổ thể chế cũ và trở thành một nhà độc tài chuyên chế vì dân.

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリー.Diễn Viên: Spiral Labyrinth,Logh Gaiden

Kurau Phantom Memory クラウ ファントムメモリーViệt Sub Năm: 2004 (Tập 24/24)

Vào năm 2100, một dự án khám phá sức mạnh mới của năng lượng. Amami Kurau là con gái của nhà khoa học chính của dự án, và vào ngày sinh nhật lần thứ 12 của cô, cô đi cùng cha cô đến phòng thí nghiệm để theo dõi các thí nghiệm. Sau đó, Kurau bị 2 luồng ánh sáng đánh trúng và sở hữu những khả năng phi thường.

Unknown2015-06-15 13:49:10

Haiyore! Nyaruko San W - Another Crawling Chaos W Việt Sub (2013)

haiyore nyaruko san ss2 là phần tiếp theo của phần 1 trong phần này sẽ có điều gì mới và khác lạ so với phần trước hãy xem và cảm nhậnhaiyore nyaruko san w,xem phim haiyore nyaruko san w,download haiyore nyaruko san w,xem online haiyore nyaruko san w hd,xem haiyore nyaruko san w nhanh,tai phim haiyore nyaruko san w,another crawling chaos w,xem phim another crawling chaos w,download another crawling chaos w,xem online another crawling chaos w hd,xem another crawling chaos w nhanh,tai phim another crawling chaos w