Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2

Vũ Khí Tối Thượng Phần 2 Lethal Weapon Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 7/??)

tiếp nối phần 1 dựa trên bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên " Lethal Weapon 1987 ", câu chuyện về binh Navy-SEAL Martin Riggs, sau khi mất người vợ trẻ và đứa con chưa sinh, anh chuyển tới California để " bắt đầu lại " ở sở cảnh sát Los Angeles.Anh đóng cặp cùng Roger Murtaugh, người vừa trở lại với công việc sau một cơn đau tim suýt chết.

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom Faek.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý Kom FaekViệt Sub Năm: 2018 (Tập 28/28)

đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Mark – Kim trong năm 2018. Gun Kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm, sống vì lý tưởng, tin vào công lý. Nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra, 10 năm tù giam. 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người. 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do, anh nhận ra được cuộc đời đen bạc.

Caliphate Kalifat.Diễn Viên: Mark Prin Suparat,Kimmy Kimberley

Caliphate KalifatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 7/8)

Khi chuẩn bị tấn công Thụy Điển, nhóm ISIS vướng vào rắc rối với nhóm phụ nữ gồm một bà mẹ gặp khó khăn, một sinh viên nhiệt huyết và một cảnh sát tham vọng.

Xem Phim Rẽ Trái Phần 1 - Breaking Bad Season 1 Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được phát sóng ở mỹ và canada trên kênh truyền hình cáp amc do hãng sony pictures sản xuất lần đầu công chiếu vào ngày 20 tháng 1 2008 và đã kết thúc mùa thứ tư ngày 14 tháng tám 2011 amc đã thông báo rằng breaking bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa dự kiến phát sóng vào năm 2012rẽ trái phần 1,xem phim rẽ trái phần 1,download rẽ trái phần 1,xem online rẽ trái phần 1 hd,xem rẽ trái phần 1 nhanh,tai phim rẽ trái phần 1,breaking bad season 1,xem phim breaking bad season 1,download breaking bad season 1,xem online breaking bad season 1 hd,xem breaking bad season 1 nhanh,tai phim breaking bad season 1,bryan cranston,anna gunn,aaron paul