Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý - Kom Faek Việt Sub (2018)RSS Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý - Kom Faek Việt Sub (2018)
Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý - Kom Faek
Diễn viên: Mark Prin Suparat, Kimmy Kimberley
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: đánh dấu sự trở lại của cặp đôi Mark – Kim trong năm 2018. Gun Kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm, sống vì lý tưởng, tin vào công lý. Nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra, 10 năm tù giam. 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người. 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do, anh nhận ra được cuộc đời đen bạc.
Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3.Diễn Viên: Tom Burke,Luke Pasqualino,Santiago Cabrera

Ngự Lâm Quân Phần 3 The Musketeers Season 3Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/10)

serie tiếp theo của đài BBC được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết kinh điển của đại văn hào Alexandre Dumas. Lấy bối cảnh Châu Âu thế kỷ 17, ngay tại Paris hoa lệ, chàng quý tộc trẻ D Artagnan đã có cuộc gặp định mệnh với ba chàng lính ngự lâm huyền thoại Athos, Porthos, Aramis. Giờ đây, họ đồng hành cùng nhau để dập tắt mọi âm mưu chiếm ngai vàng vua nước Pháp và nhấn chìm toàn bộ châu Âu vào chiến tranh.

Vô Tận Phần 1 Timeless Season 1.Diễn Viên: Chad Rook,Abigail Spencer,Matt Lanter

Vô Tận Phần 1 Timeless Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Ở thời hiện tại, một tên tội phạm đánh cắp cỗ máy thời gian tân tiến nhất để quay về quá khứ với kế hoạch hủy diệt nước Mỹ. Vì thế, 3 con người nghe có vẻ không liên quan đến nhau - một nhà khoa học, một binh sĩ và một giáo sư sử học - lại được gộp vào một nhóm để quay về thời điểm đó và ngăn chặn âm mưu của hắn.

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1.Diễn Viên: Kiefer Sutherland,Yvonne Strahovski,Tate Donovan

Sống Thêm Ngày Nữa Phần 1 Live Another Day Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 1/12)

phần phim giật gân đặc biệt để khởi động lại chiếc đồng hồ đếm ngược trong bộ phim đầy kịch tính từng được trao giải Emmy. Sự kiện của phần này sẽ tiếp tục theo dấu đặc vụ anh hùng JACK BAUER. Bốn năm trước, Jack là một kẻ phạm tội. Hiện tại, anh vẫn chấp nhận mạo hiểm mạng sống và sự tự do để ngăn cản một thảm họa diệt vong khác. Trong chuỗi ngày đau khổ đó, Jack sẽ cố gắng để ngăn chặn một cuộc tấn công khủng bố bất ngờ có thể thay đổi cả thế giới.

Unknown2020-10-24 14:51:03

Hành Trình Đi Tìm Tình Yêu Và Công Lý - Kom Faek Việt Sub (2018)

đánh dấu sự trở lại của cặp đôi mark – kim trong năm 2018 gun kriengkrai một cảnh sát tài năng và thanh liêm sống vì lý tưởng tin vào công lý nhưng rồi một ngày công lý mà anh vẫn tin tưởng và tôn thờ không thể cứu giúp anh ra khỏi tội danh mà anh không hề gây ra 10 năm tù giam 10 năm dài đằng đẳng như một kiếp người 10 năm tin và chờ đợi để rồi ngày anh tự do anh nhận ra được cuộc đời đen bạchành trình đi tìm tình yêu và công lý,xem phim hành trình đi tìm tình yêu và công lý,download hành trình đi tìm tình yêu và công lý,xem online hành trình đi tìm tình yêu và công lý hd,xem hành trình đi tìm tình yêu và công lý nhanh,tai phim hành trình đi tìm tình yêu và công lý,kom faek,xem phim kom faek,download kom faek,xem online kom faek hd,xem kom faek nhanh,tai phim kom faek,mark prin suparat,kimmy kimberley