Chấm Đỏ Red Dot

Chấm Đỏ Red DotThuyết Minh Năm: 2021

Cố gắng thắp lại lửa trong hôn nhân và chờ đứa con sắp ra đời, một cặp vợ chồng trẻ đi trượt tuyết và bỗng phát hiện mình bị bọn sát nhân máu lạnh rình rập.

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd Night.Diễn Viên: Vbruce Denny,Jesse Mcginn,Robert Hartburn

Đêm Thứ 3 Kinh Hoàng 3Rd NightThuyết Minh Năm: 2017

Cặp vợ chồng trẻ chuyển về một nông trại hoang dã để thoát khỏi sự điên rồ của cuộc sống hiện đại. Nhưng họ đã lầm! Sau đêm đầu tiên, mèo cưng mất tích, bắt đầu một chuỗi những sự kiện đáng sợ, như có ai đó hoặc gì đó đang theo dõi từng động thái của họ và đêm thứ 3 thực sự là ác mộng. Nỗi sợ hãi khiến các nhân vật lẫn người xem hoảng hốt tột độ!

Thây Ma Nổi Loạn The Revenant.Diễn Viên: David Anders,Chris Wylde,Louise Griffiths

Thây Ma Nổi Loạn The RevenantViệt Sub Năm: 2009

Một đêm sau tang lễ, Bart, một quân sĩ bị hạ sát ở Iraq tỉnh dậy khỏi nấm mồ của anh ta và tìm kiếm người bạn thân – Joey. Bình minh lên, cơ thể Bart lại gục xuống, chỉ tỉnh dậy vào lúc chập tối. Anh và người bạn đều cho rằng anh ta giờ đã trở thành thây ma sống: một thây ma phải uống máu để giữ không cho cơ thể tan rã ra.

Vụ Mùa Đẫm Máu Dark Harvest.Diễn Viên: Kristopher Turner,Crystal Lowe,Shawn Roberts

Vụ Mùa Đẫm Máu Dark HarvestThuyết Minh Năm: 2023

Bối cảnh diễn ra trong một thị trấn bị nguyền rủa, nơi mỗi dịp Halloween trở thành một trận chiến tàn bạo để sống sót. Vào mùa thu năm 1963, huyền thoại đáng sợ Sawtooth Jack trỗi dậy từ cánh đồng ngô và tiến về phía thị trấn

Xem Phim Rắn Khổng Lồ - Ular Thuyết Minh (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm người may mắn giành chiến thắng được một kỳ nghỉ mơ ước trên một hòn đảo nghỉ mát bình dị chỉ để khám phá bản thân mình bị mắc kẹt trên một hòn đảo bị nhiễm khuẩn với loài rắn chết ngườirắn khổng lồ,xem phim rắn khổng lồ,download rắn khổng lồ,xem online rắn khổng lồ hd,xem rắn khổng lồ nhanh,tai phim rắn khổng lồ,ular,xem phim ular,download ular,xem online ular hd,xem ular nhanh,tai phim ular,harun salim bachik,kin wah chew,yusry abd halim