Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At Fault.Diễn Viên: Ken Mitsuishi,Kengo Kora

Nghề Phụ: Side Job Her Life Is Not At FaultViệt Sub Năm: 2018

dựa trên tiểu thuyết “Kanojo no Jinsei wa Machigai Janai” (Tạm dịch: Cuộc đời cô ấy không phải một sai lầm) của tác giả Ryuichi Hiroki kể về những mảnh đời bất hạnh của người dân Fukushima, Nhật Bản sau thảm họa sóng thần và hạt nhân năm 2011. Miyuki làm việc tại Tòa thị chính Fukushima. Cô đã mất mẹ vì thảm họa và hiện đang sống cùng cha cô tại một ngôi nhà tái định cư tạm.

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One Day.Diễn Viên: Tito Valverde,Maribel Verdú,Arón Piper

Bi Kịch Tuổi Trẻ 15 Years And One DayViệt Sub Năm: 2013

Margo gặp vấn đề với cậu con trai nổi loạn của mình, thường xuyên tụ tập với bạn xấu. Sau khi con bỏ học, Margo gửi con đến sống với ông ngoại Max, một sĩ quan quân đội về hưu, người tin rằng có thể thay đổi hành vi của cậu bé dựa vào tình thương và kỷ luật.

Khi Anh Đang Ngủ While You Were Sleeping.Diễn Viên: Bill Pullman,Peter Boyle,Peter Gallagher,Sandra Bullock

Khi Anh Đang Ngủ While You Were SleepingViệt Sub Năm: 1995

Lucy sống cô đơn cho đến ngày cô cứu mạng của anh chàng trong mộng Peter. Trong tại nạn đó anh chàng bị bất tỉnh nhân sự. Vì hiểu nhầm mà Lucy trở thành 1 thành viên trong gia đình của Peter. Chuyện sẽ không có gì đáng nói khi em trai Peter- Jack xuất hiện. Lucy và Jack dần trở nên thân thiết và nảy sinh tình cảm với nhau

2 Tầng Lớp 2 States.Diễn Viên: Arjun Kapoor,Alia Bhatt,Amrita Singh

2 Tầng Lớp 2 StatesViệt Sub Năm: 2014

một cuộc hành trình lãng mạn của một cặp vợ chồng có chút khác biệt về văn hóa - Krish Malhotra và Ananya Swaminathan. Họ gặp nhau tại trường Cao đẳng IIM Ahmedabad và yêu nhau.

Xem Phim Rắn Độc 2 - Naked Poison Ii Việt Sub (2002) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong khi bạn trai bị giết ann bị đánh ngất xỉu và cô bị tổn thương não khiến không thể nhớ được quá 15 phút nhưng cô thề sẽ tìm cho ra bằng được kẻ giết người bằng sự giúp đỡ của các hình xăm lên cơ thểrắn độc 2,xem phim rắn độc 2,download rắn độc 2,xem online rắn độc 2 hd,xem rắn độc 2 nhanh,tai phim rắn độc 2,naked poison ii,xem phim naked poison ii,download naked poison ii,xem online naked poison ii hd,xem naked poison ii nhanh,tai phim naked poison ii