Lính Đánh Thuê The Mercenary

Lính Đánh Thuê The MercenaryThuyết Minh Năm: 2019

Maxs Legionnaire vỡ vỡ mộng khi phục vụ quân đội và anh trở về và trở thành lính đánh thuê. Một ngày nọ, một nhiệm vụ ở Nam Mỹ thất bại và Max gần như chết. Sống sót một cách thần kỳ, anh tìm thấy Chúa và bắt đầu một cuộc sống hoàn toàn mới.

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante Diaries.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Biệt Đội Chống Tội Phạm Vigilante DiariesViệt Sub Năm: 2016

Tác phẩm phiêu lưu hành động của những anh hung màn ảnh những năm 90. Bộ phim xoay quanh một đội các đặc vụ Black-ops đấu tranh chống lại tội phạm, lãnh đạo bởi một The Vigilante - nhân vật phản anh hùng. Biệt đội thực hiện nhiệm vụ ở khắp các địa điểm từ Los Angeles đến Iraq, Armenia, Nga và Anh Quốc. Phim được đạo diễn bởi Mike Hanover.

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark Territory.Diễn Viên: Jason Mewes,Quinton Rampage Jackson,Paul Sloan

Dưới Sự Phong Tỏa 2 Under Siege 2: Dark TerritoryViệt Sub Năm: 1995

Tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992, “Under Siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Lần này, điệp viên lừng danh Casey Ryback lại đối mặt với một thách thức mới, khắc nghiệt hơn, nguy hiểm hơn. Tên trùm Travis Dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt Glazer để tiến hành một âm mưu thâm độc.

Xem Phim Quyết Tâm Rửa Hận - Boot Tracks Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ra tù charlie rankin ráo riết kiếm tìm kẻ đã hãm hại mình nhưng khi âm mưu quá lớn anh dần đánh mất bản thân mình và lún dần vào tội ác liệu tình yêu có giúp anh trở lại đúng bản chất của mìnhquyết tâm rửa hận,xem phim quyết tâm rửa hận,download quyết tâm rửa hận,xem online quyết tâm rửa hận hd,xem quyết tâm rửa hận nhanh,tai phim quyết tâm rửa hận,boot tracks,xem phim boot tracks,download boot tracks,xem online boot tracks hd,xem boot tracks nhanh,tai phim boot tracks,stephen dorff,michelle monaghan and willem dafoe