Dưới Sự Phong Tỏa 2 - Under Siege 2: Dark Territory Việt Sub (1995)RSS Dưới Sự Phong Tỏa 2 - Under Siege 2: Dark Territory Việt Sub (1995)
Dưới Sự Phong Tỏa 2 - Under Siege 2: Dark Territory
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1995
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992, “Under Siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng Steven Seagal. Lần này, điệp viên lừng danh Casey Ryback lại đối mặt với một thách thức mới, khắc nghiệt hơn, nguy hiểm hơn. Tên trùm Travis Dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt Glazer để tiến hành một âm mưu thâm độc.
Kẻ Chống Đối Stand Up Guys.Diễn Viên: Al Pacino,Alan Arkin,Christopher Walken

Kẻ Chống Đối Stand Up GuysViệt Sub Năm: 2012

Hai người bạn thân mới ra tù sau một thời gian dài, họ cố gắng hòa nhập lại cuộc sống, nhưng vô tình họ đã dính vào những chuyện rắc rối khiến công việc trở nên không thể.

Loã Thể Sát Thủ Naked Killer.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Khưu Thục Trinh,Carrie Ng,Ken Lo,Wai Yiu,Madoka Sugawara

Loã Thể Sát Thủ Naked KillerViệt Sub Năm: 1992

Câu chuyện tán tỉnh một phụ nữ trẻ hoang dã có tên là Kitty người được đào tạo bởi một chuyên gia võ thuật để trở thành một sát thủ chuyên nghiệp. Cô ấy sau đó được tuyển dụng bởi những kẻ giết người thực sự, một người phụ nữ trúng mục tiêu kẻ hiếp dâm nói chung và thực tiễn về chảy nước dãi quan hệ tình dục, tâm thần điên lên xích ở tầng áp mái. Khi họ cuối cùng đầu ra cho những điều thực sự, họ đưa ra các nạn nhân trong một màn nhào lộn trên không, nứt roi, bay dây thừng, và nhấp nháy súng.

Giác Quan Thứ 7 7 Aum Arivu.Diễn Viên: Suriya,Shruti K Haasan,Johnny Nguyen

Giác Quan Thứ 7 7 Aum ArivuThuyết Minh Năm: 2012

7 Aum Arivu có câu chuyện hư cấu về nhân vật Đạt Ma Tổ Sư giữa 2 phần cổ xưa và hiện đại. Phần đầu Đạt Ma là một bậc thầy võ thuật có tài cứu chữa bệnh giúp dân. Phần 2 Johnny Trí Nguyễn trong vai một sát thủ từ Trung Quốc sang Ấn Độ để thực hiện cuộc chiến sinh học, anh phải đối đầu với hậu duệ của Đạt Ma Tổ Sư.

Unknown2015-12-21 23:50:48

Dưới Sự Phong Tỏa 2 - Under Siege 2: Dark Territory Việt Sub (1995)

tiếp tục phần một cực kỳ thành công trong năm 1992 “under siege 2” ra mắt với sự tái xuất hiện của nam diễn viên hành động nổi tiếng steven seagal lần này điệp viên lừng danh casey ryback lại đối mặt với một thách thức mới khắc nghiệt hơn nguy hiểm hơn tên trùm travis dane muốn sử dụng vệ tinh hủy diệt glazer để tiến hành một âm mưu thâm độcdưới sự phong tỏa 2,xem phim dưới sự phong tỏa 2,download dưới sự phong tỏa 2,xem online dưới sự phong tỏa 2 hd,xem dưới sự phong tỏa 2 nhanh,tai phim dưới sự phong tỏa 2,under siege 2,dark territory,xem phim under siege 2,dark territory,download under siege 2,dark territory,xem online under siege 2,dark territory hd,xem under siege 2,dark territory nhanh,tai phim under siege 2,dark territory