Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Skinford: Án Tử Death Sentence

Skinford: Án Tử Death SentenceViệt Sub Năm: 2023

James Skinny Skinford có một kế hoạch đơn giản: Đánh cắp và bán lại một chiếc xe tải bí ẩn để kiếm một ít tiền nhanh chóng và cứu cha ông đang mắc một căn bệnh kinh hoàng và không thể chữa trị.

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3D

Đường Hầm Chết The Tunnel - Teo-Neol 3DViệt Sub Năm: 2014

5 người bạn trẻ cùng nhau đi du lịch tới một resort cao cấp bậc nhất thuộc quyền sở hữu của gia đình Ki Cheol, vị thiếu gia con nhà giàu. Đám bạn trẻ gồm Ki Cheol, Yong Min, Yoo Kyung, Se Hee và Eun Joo. Đột nhiên, trong lúc mọi người vui chơi vui vẻ ở khu nghỉ dưỡng thì một tai nạn xảy đến tình cờ khiến Kim bị chết.

Lửa Đoạt Mệnh Burn.Diễn Viên: Prangthong Changdham,Suteerush Channukool

Lửa Đoạt Mệnh BurnViệt Sub Năm: 2008

Mẹ của Mona, nhân vật nữ chính, chết một cách rất khác thường: Cơ thể đột ngột bốc cháy đến chết. Thế nhưng bến phía cảnh sát lại chỉ cho rằng đây là tai nạn thông thường. Cùng với sự giúp đỡ của thám tử Don và nữ y tá Ploy, Mona bắt đầu điều tra bí mật khủng khiếp đằng sau cái chết của mẹ mình.

Xem Phim Quỷ Nhập: Demon Legacy - See How They Run Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một nhà nghỉ ở miền núi xa xôi 5 nữ sinh đã vô tình mở ra cánh cổng từ địa ngục họ phải chiến đấu và ngăn chặn sự hiện thân của ác quỷquỷ nhập,demon legacy,xem phim quỷ nhập,demon legacy,download quỷ nhập,demon legacy,xem online quỷ nhập,demon legacy hd,xem quỷ nhập,demon legacy nhanh,tai phim quỷ nhập,demon legacy,see how they run,xem phim see how they run,download see how they run,xem online see how they run hd,xem see how they run nhanh,tai phim see how they run,matthew currie holmes,annamaria demara,eileen dietz