Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 Piranha 3D.Diễn Viên: Danielle Panabaker,David Hasselhoff And Matt Bush

Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 Piranha 3DThuyết Minh Năm: 2012

câu chuyện tiếp diễn của Piranha 3D ra mắt năm 2010, nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn. Một năm sau vụ thảm sát tại hồ Victoria, đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử Piranha tiếp tục "ngao du thiên hạ" qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương "Big Wet".

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage Fright.Diễn Viên: Minnie Driver,Meat Loaf,Allie Macdonald

Vở Kịch Kinh Hoàng Stage FrightViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về sự mới mẻ của phim kinh dị cùng hòa lẫn với âm nhạc tạo thành một tác phẩm hoàn hảo trong năm nay và đặc biệt không trùng lắp với bất kì phim kinh dị nào cả, xoay quanh cô bé Camillia Swanson hay có suy nghĩ và mơ mộng mẹ bé là diva của một sân khấu kịch tuy cô còn nhỏ nhưng luôn có ước mơ sau này sẽ giống mẹ cô.

Y Nữ Bóng Đêm American Mary.Diễn Viên: Katharine Isabelle,Antonio Cupo,Tristan Risk,David Lovgren,Paula Lindberg,Clay St Thomas,John Emmet

Y Nữ Bóng Đêm American MaryViệt Sub Năm: 2012

Một nữ sinh viên y khoa Mary Mason, ra trường nhưng thất vọng về ngành phẫu thuật mà cô đã chọn. Sự quyến rũ của đồng tiền, cô đã đi vào thế giới ngầm để phẫu thuật cho những quái khách sống trong bóng đêm. Những ca phẫu thuật thành công của cô vang dội trong thế giới ngầm từ bọn mafia, vũ nữ, đạo chích, bọn giết người đều tìm đến cô để được thay hình đổi dạng sau những phi vụ bất lương. Nhưng danh tiếng của cô đã kết thúc cuộc đời còn hơn cái gọi là quái khách.

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: Cats.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Bí Ẩn Mèo Hoang Mắt Mèo: CatsViệt Sub Năm: 2011

So Yeon là cô gái mắc chứng bệnh sợ không gian kín từ nhỏ, cô làm việc trong một tiệm Pet Shop chuyên chăm sóc và làm đẹp cho chó mèo. Một hôm, chú mèo Bi Dan được chủ đưa đến tiệm để nhuộm lông, người chủ đã chết trong thang máy khi đang ôm Bi Dan về nhà. khong thay doikhong thay doiAi đã giết bà chủ? Chỉ có mình Bi Dan biết.

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84.Diễn Viên: Park Min Young,Kim Dong Wook,Kim Ye Ron,Shin Da Eun

Mùa Hè Kinh Hoàng Năm 84 Summer Of 84Việt Sub Năm: 2019

Chuyện phim xoay quanh kỳ nghỉ hè định mệnh diễn ra vào năm 1984 của một nhóm bạn trẻ. Sau khi nghi ngờ nhân viên cảnh sát hàng xóm là kẻ giết người hàng loạt, nhóm quyết định dành cả mùa hè để theo dõi và thu thập bằng chứng vạch trần tội ác. Nhưng càng đến gần với sự thật, mọi chuyện càng trở nên nguy hiểm và mất kiểm soát.

Xem Phim Quỷ Dữ Đưa Lối - May The Devil Take You Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tựa gốc sebelum iblis menjemput là một bộ phim kinh dị siêu nhiên máu me của indonesia dựa trên evil dead được đánh giá rất cao bộ phim theo chân alfie chelsea islan headshot một người phụ nữ trẻ độc thân đã sống tách khỏi cha mình từ rất lâu bỗng một ngày cô phát hiện ra cha mình vẫn còn sống nhưng trong tình trạng nằm liệt giườngquỷ dữ đưa lối,xem phim quỷ dữ đưa lối,download quỷ dữ đưa lối,xem online quỷ dữ đưa lối hd,xem quỷ dữ đưa lối nhanh,tai phim quỷ dữ đưa lối,may the devil take you,xem phim may the devil take you,download may the devil take you,xem online may the devil take you hd,xem may the devil take you nhanh,tai phim may the devil take you,ray sahetapy,chelsea islan,pevita pearce