Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 - Piranha 3D Thuyết Minh (2012)RSS Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 - Piranha 3D Thuyết Minh (2012)
Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 - Piranha 3D
Diễn viên: Danielle Panabaker, David Hasselhoff And Matt Bush
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tiếp diễn của Piranha 3D ra mắt năm 2010, nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn. Một năm sau vụ thảm sát tại hồ Victoria, đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử Piranha tiếp tục "ngao du thiên hạ" qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương "Big Wet".
Là Chính Mình We Are What We Are.Diễn Viên: Belladonna Productions,Memento Films International,Uncorked Productions

Là Chính Mình We Are What We AreViệt Sub Năm: 2013

We Are What We Are cũng là một trong những phim kinh dị nổi bật trong năm nay dù không có ngôi sao nào tham gia. Phim kể về nhà Parker, một gia đình sống ẩn dật trong rừng và luôn tuân theo phong tục cổ xưa của một bộ tộc. Khi tộc trưởng của gia đình qua đời, hai cô con gái Iris và Rose phải đảm nhận trách nhiệm mới với các nghi lễ truyền thống. Tuy nhiên, nhiệm vụ của hai cô bé trở thành cơn ác mộng kinh hoàng khi xuất hiện một kẻ ăn thịt người.

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Liên Khúc Phim Kinh Dị 4 Scary Movie 4Việt Sub Năm: 2006

đã lập kỷ lục quầy vé trong mùa lễ Phục Sinh năm nay khi thu về được 40,2 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ vào cuối tuần qua. Scary Movie 4 đã vượt qua kỷ lục 30,1 triệu USD mà bộ phim Panic Room lập được vào cùng thời điểm năm 2002.

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2.Diễn Viên: Anna Faris,Andre Benjamin,Regina Hall,Joanna Krupa,Craig Bierko

Nhà Tù Xác Chết 2 Corpse Prison Part 2Việt Sub Năm: 2017

Họ nghĩ rằng họ đang đến để nghiên cứu một thị trấn bí ẩn ẩn trong núi của Nhật Bản. Thay vào đó, họ phát hiện ra rằng Giáo sư của họ đã đưa họ đến Yasaka vì một mục đích đen tối hơn nhiều.

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon Demon.Diễn Viên: Elle Fanning,Christina Hendricks,Keanu Reeves

Ác Quỷ Sàn Catwalk The Neon DemonViệt Sub Năm: 2016

một người mẫu mới nổi chuyển đến Los Angeles, tuổi trẻ và nhiệt huyết của cô đang bị bòn rút bởi một nhóm phụ nữ bị ám ảnh với sắc đẹp bất chấp mọi thủ đoạn để có được những gì họ muốn.

Unknown2020-04-28 18:37:20

Cá Hổ Ăn Thịt Người 2 - Piranha 3D Thuyết Minh (2012)

câu chuyện tiếp diễn của piranha 3d ra mắt năm 2010 nằm trong loạt phim ăn khách về loài cá ăn thịt người hung tợn một năm sau vụ thảm sát tại hồ victoria đội quân hùng hậu của loài cá tiền sử piranha tiếp tục ngao du thiên hạ qua các đường ống trong lòng thành phố với đích đến là các bể bơi trong công viên nước vừa khai trương big wetcá hổ ăn thịt người 2,xem phim cá hổ ăn thịt người 2,download cá hổ ăn thịt người 2,xem online cá hổ ăn thịt người 2 hd,xem cá hổ ăn thịt người 2 nhanh,tai phim cá hổ ăn thịt người 2,piranha 3d,xem phim piranha 3d,download piranha 3d,xem online piranha 3d hd,xem piranha 3d nhanh,tai phim piranha 3d,danielle panabaker,david hasselhoff and matt bush