Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Thị Trấn Smallville Phần 4 Smallville Season 4Việt Sub Năm: 2004 (Tập 22/22)

Đây là phần 4 của series ăn khách Thị Trấn Smallville. Ra mắt từ năm 2001, Thị trấn Smallville đã trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu truyền hình trên khắp thế giới. Tập đầu tiên ra mắt vào ngày 16/10/2001 mở đầu bằng một trận mưa sao băng xuống thị trấn Smallville yên bình. Ông bà Jonathan và Martha Kent đã tìm thấy một bé trai trong chiếc phi thuyền đâm xuống cánh đồng ngay cạnh nhà và đem về nuôi.

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3.Diễn Viên: Tom Welling,Kristin Kreuk,Michael Rosenbaum

Nữ Siêu Nhân Phần 3 Supergirl Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 23/23)

Phim kể về cô gái 24 tuổi Kara Zor - El, cô chị họ của Superman. Cô nàng đã trốn thoát khỏi Krypton sau vụ nổ và trú ngụ tại trái đất dưới lốt một cô gái bình thường tên Kara Devengers. Nhưng sau đó ở tuổi 24, Kara quyết định sử dụng khả năng siêu nhiên của mình để trở thành siêu anh hùng.

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4.Diễn Viên: Robert Clotworthy,Jonathan Young,Franklin Ruehl

Phi Hành Gia Cổ Đại Phần 4 Ancient Aliens Season 4Việt Sub Năm: 2009 (Tập 10/10)

Phần 4 của serie khoa học giả tưởng tiếp tục khai thác những dấu hỏi lớn trong lịch sử hình thành và phát triển của văn minh loài người, những bí ẩn chưa được giải đáp và những vùng đất huyền thoại. Điểm nhấn của season 4 sẽ là câu chuyện về nhà phát minh lỗi lạc Leonardo Da Vinci và giả thuyết về mối liên hệ với nền văn minh ngoài trái đất. Khủng long không phải là sinh vật duy nhất tồn tại trên hành tinh này thời tiền sử? Và giả thuyết "Ngày Tận Thế" của người Maya liệu có căn cứ?

Xem Phim Quay Về Quá Khứ - Cherish Moments Thuyết Minh (1990) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dương bát muội do châu hải my đóng có chồng là một nhà kinh doanh sâm nhung thành đạt – trương hạo nhiên do lê minh đóng sau 2 năm kết hôn muội cảm thấy cuộc sống của mình ngày càng nhàm chán cô hay phàn nàn trách chồng đối xử lạnh nhạt với mìnhquay về quá khứ,xem phim quay về quá khứ,download quay về quá khứ,xem online quay về quá khứ hd,xem quay về quá khứ nhanh,tai phim quay về quá khứ,cherish moments,xem phim cherish moments,download cherish moments,xem online cherish moments hd,xem cherish moments nhanh,tai phim cherish moments,lê minh,châu hải my,lâm gia hoa,trịnh kính cơ,lương san