Công Tố Viên Chuyển Sinh - Again My Life Thuyết Minh (2022)RSS Công Tố Viên Chuyển Sinh - Again My Life Thuyết Minh (2022)
Công Tố Viên Chuyển Sinh - Again My Life
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn Lee Hae Nal, xoay quanh công tố viên trẻ tuổi, chính trực Hee Woo (Lee Joon Ki). Trong vụ điều tra chính trị gia quyền lực nhưng dính nghi vấn tham nhũng Jo Tae Seob (Lee Kyoung Young), Hee Woo bị chết oan ức.
Người Mỹ Gốc Hoa American Born Chinese

Người Mỹ Gốc Hoa American Born ChineseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/8)

Jin Wang là một thiếu niên bình thường cân bằng giữa trường trung học và cuộc sống gia đình. Khi anh gặp một học sinh nước ngoài mới vào ngày đầu tiên đến trường, thậm chí nhiều thế giới va chạm hơn khi Jin vô tình vướng vào trận chiến với các vị thần trong thần thoại Trung Quốc.

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids Tale

Chuyện Người Hầu Gái The Handmaids TaleViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Tác phẩm tiểu thuyết đoạt giải năm 1985 của Atwood vừa được chuyển thể thành bộ phim 10 tập trên kênh Hulu vào ngày 26 tháng 4 vừa qua. Bộ phim là bối cảnh tương lai của nước Mỹ nơi mà một nhóm cực đoan nổi dậy, giết chết tổng thống, tước quyền điều hành của chính phủ, lập ra chế độ Cộng hòa Gilead và truyền bá những phương thức cực đoan để đàn án phụ nữ, biến họ thành các cô hầu gái, những cái máy đẻ di động.

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3.Diễn Viên: Craig Arnold,Enuka Okuma,Maddie Hasson

Giải Mã Kỳ Án Phần 3 Fringe Season 3Thuyết Minh Năm: 2010 (Tập 22/22)

Fringe là sự pha trộn của phim phiêu lưu, hành động, viễn tưởng, tâm lý nên Fringe có cách đưa ra và giải quyết tình tiết khá hay. Fringe không dài dòng hay phức tạp, đó là câu chuyện của một nhóm điều tra cùng đi điều tra về những hiện tượng kì bí. Nhìn chung đây là bộ phim giả tưởng rất đáng xem.

Run Rẩy Đi A Bộ 2 Lets Shake It 2.Diễn Viên: Trịnh Nghiệp Thành,An Duyệt Khê,Từ Mộc Thiền,Từ Gia Vỹ

Run Rẩy Đi A Bộ 2 Lets Shake It 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 26/26)

A Bộ Sát Sat vẫn giữ tạo hình thời Đường khả ái đó, còn Đường Thanh Phong dường như cũng đã tỉnh dây từ trong giấc ngủ sâu ở đoạn kết phần 1, khiến mọi người không thể không thở dài nhẹ nhõm với đôi tình nhân ngược luyến này. Nhưng, rốt cuộc họ có thể trở về với cuộc sống đời thường thoải mái, tràn đầy tiếng cười không?​

Unknown2022-05-29 12:56:36

Công Tố Viên Chuyển Sinh - Again My Life Thuyết Minh (2022)

được chuyển thể từ truyện cùng tên của nhà văn lee hae nal xoay quanh công tố viên trẻ tuổi chính trực hee woo lee joon ki trong vụ điều tra chính trị gia quyền lực nhưng dính nghi vấn tham nhũng jo tae seob lee kyoung young hee woo bị chết oan ứccông tố viên chuyển sinh,xem phim công tố viên chuyển sinh,download công tố viên chuyển sinh,xem online công tố viên chuyển sinh hd,xem công tố viên chuyển sinh nhanh,tai phim công tố viên chuyển sinh,again my life,xem phim again my life,download again my life,xem online again my life hd,xem again my life nhanh,tai phim again my life