Ma Thuật Và Cơ Bắp Mashle: Magic And Muscles

Ma Thuật Và Cơ Bắp Mashle: Magic And MusclesViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Đây là một thế giới của phép thuật, nơi phép thuật được sử dụng cho mọi thứ. Nhưng sâu trong khu rừng tồn tại một chàng trai dành thời gian của mình để tập luyện. Anh chàng không thể sử dụng phép thuật, nhưng anh ấy tận hưởng một cuộc sống yên bình với cha mình.

Sky Girls スカイガールズ

Sky Girls スカイガールズViệt Sub Năm: 2007 (Tập 27/27)

Sau thành công của OVA , sky girls giờ đây đã đc tái bản lại dưới dạng TV series gồm 26 ep bởi hãng J.C.Staff. Câu truyện nói về thời kì lần thứ 3 con người bị đe dọa và phải chiến đấu với kẻ thù có tên là Worms. mọi thứ vũ khí hủy diệt đã được dùng nhằm đánh bại kẻ thù, nhưng 10 năm sau worms đã trở lại một lần nữa. Sky girls là tên một tiểu đội gồm những cô gái đc đào tạo để điều khiển những cỗ máy mang tên Sonic Divers với nhiệm vụ đánh đuổi chúng.

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble Garanndoll

Gyakuten Sekai No Denchi Shoujo Rumble GaranndollViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Lấy bối cảnh vào năm 2029, một sự rạn nứt giữa các chiều đã mở ra, với những kẻ xâm lược chiếm lấy Nhật Bản như chúng ta đã biết. Bây giờ được đặt tên là Genkoku Nippon, công dân của nó đang chịu sự giám sát của Shinkoku Nippon. Mặc dù vậy, một nhóm nhỏ được gọi là Arahabaki chiến đấu để bảo tồn những thứ họ yêu thích bao gồm anime, manga và trò chơi điện tử.

Xem Phim Quái Yêu Của Tôi - My Daemon Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để cứu mẹ cậu bé tốt bụng và người bạn daemon nhỏ bé bắt đầu cuộc hành trình khắp nhật bản thời hậu tận thế khi các thế lực đen tối bám sát họquái yêu của tôi,xem phim quái yêu của tôi,download quái yêu của tôi,xem online quái yêu của tôi hd,xem quái yêu của tôi nhanh,tai phim quái yêu của tôi,my daemon,xem phim my daemon,download my daemon,xem online my daemon hd,xem my daemon nhanh,tai phim my daemon