Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: Anarchy.Diễn Viên: Frank Grillo,Carmen Ejogo,Zach Gilford

Thanh Trừng 2: Hỗn Loạn The Purge: AnarchyThuyết Minh Năm: 2014

lấy bối cảnh thế giới tương lai vào năm 2023, khi nước Mỹ trở thành "một quốc gia tái sinh”, với tỷ lệ tội phạm và thất nghiệp ở mức rất thấp. Để giữ mức ổn định này, chính phủ hàng năm đều tiến hành một chiến dịch có tên gọi Lễ Thanh Trừng để con người có thể tự do giải thoát mọi cảm xúc tiêu cực của họ.

Bóng Ma Trong Rừng Barricade.Diễn Viên: Eric Mccormack,Jody Thompson,Conner Dwelly

Bóng Ma Trong Rừng BarricadeViệt Sub Năm: 2012

Một người cha đã đưa 2 đứa con của mình vào trong rừng để có được 1 nơi ẩn nấp yên tĩnh, nhưng anh ta không hề hay biết những nguy hiểm đang rình rập xung quanh mạng sống của mình và 2 người con.

Xem Phim Quái Vật Tàu Điện Ngầm - Creep Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một ngày vất vả kate xuống bến xe điện ngầm của thành phố london chuẩn bị đón chuyến xe cuối cùng về nhà nhưng sau đó kate vô tình ngủ quên và khi tỉnh dậy cô phát hiện ra mình đã bị nhốt trong khu mê cung dưới lòng đất này mọi cố gắng để thoát ra ngoài đều vô ích và kate phải chấp nhận thực tế rằng cô sẽ kẹt tại đây suốt đêm cho đến sáng hôm sauquái vật tàu điện ngầm,xem phim quái vật tàu điện ngầm,download quái vật tàu điện ngầm,xem online quái vật tàu điện ngầm hd,xem quái vật tàu điện ngầm nhanh,tai phim quái vật tàu điện ngầm,creep,xem phim creep,download creep,xem online creep hd,xem creep nhanh,tai phim creep,franka potente,sean harris,vas blackwood