Thoát Khỏi Viện Lập Pháp - Get The Hell Out Việt Sub (2020)RSS Thoát Khỏi Viện Lập Pháp - Get The Hell Out Việt Sub (2020)
Thoát Khỏi Viện Lập Pháp - Get The Hell Out
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vi-rút zombie bùng phát ở tòa nhà Quốc hội. Nhiều nhà lập pháp cấp cao bị nhiễm và cắn nhau một cách tàn bạo. Cấp trên ra lệnh tiêu diệt toàn bộ để khống chế tình hình dịch.
Hồi Tưởng Flashback.Diễn Viên: Jonny Weston,Gattlin Griffith,Peter Holden

Hồi Tưởng FlashbackThuyết Minh Năm: 2020

Fred Fitzell và vợ Karen đến thăm mẹ của Fred trong một bệnh viện, nơi bà đang bị sa sút tinh thần nghiêm trọng . Fred làm công việc văn phòng nhưng bắt đầu có những hồi tưởng sống động về thời trung học.

Ngày Đen Tối Days Of Darkness.Diễn Viên: Tom Eplin,Sabrina Gennarino,Travis Brorsen

Ngày Đen Tối Days Of DarknessThuyết Minh Năm: 2007

bắt đầu với một cặp vợ chồng ra ngoài trong một chuyến cắm trại. Trở về từ núi, họ phát hiện ra rằng trong khi họ đã đi xa mọi người dường như đã chết .. và trở lại cuộc sống như bộ phận sinh dục-ít zombies. Được giải cứu bởi một người đàn ông cầm thanh kiếm, họ được hộ tống đến một căn cứ quân sự trên đỉnh núi, nơi những người sống sót bị vạch ra.

Lãnh Địa Thây Ma The Stakelander.Diễn Viên: Connor Paolo,Nick Damici,Laura Abramsen

Lãnh Địa Thây Ma The StakelanderViệt Sub Năm: 2016

When his home of New Eden is destroyed by a revitalized Brotherhood and its new Vamp leader, Martin finds himself alone in the badlands of America with only the distant memory of his mentor and legendary vampire hunter, Mister, to guide him.

Đêm Hoang Dại Night Of The Wild.Diễn Viên: Rob Morrow,Kelly Rutherford,Tristin Mays

Đêm Hoang Dại Night Of The WildViệt Sub Năm: 2015

Một thiên thạch lớn rơi xuống một thị trấn yên bình vào đêm tối. Những con chó trong thị trấn bỗng nhiên trở nên hung hang và cắn giết mọi người. Cô gái Rosalyn cùng với chú chó Shep tuy đã già nhưng rất trung thành đã đi ra ngoài trước khi chuyện xảy đến, giờ đây cô và chú chó Shep quay trở về thị trấn tìm người thân của mình, cùng chống lại bầy chó hung hăn tấn công khắp thị trấn trước khi quá muộn

Unknown2021-01-31 16:12:41

Thoát Khỏi Viện Lập Pháp - Get The Hell Out Việt Sub (2020)

vi rút zombie bùng phát ở tòa nhà quốc hội nhiều nhà lập pháp cấp cao bị nhiễm và cắn nhau một cách tàn bạo cấp trên ra lệnh tiêu diệt toàn bộ để khống chế tình hình dịchthoát khỏi viện lập pháp,xem phim thoát khỏi viện lập pháp,download thoát khỏi viện lập pháp,xem online thoát khỏi viện lập pháp hd,xem thoát khỏi viện lập pháp nhanh,tai phim thoát khỏi viện lập pháp,get the hell out,xem phim get the hell out,download get the hell out,xem online get the hell out hd,xem get the hell out nhanh,tai phim get the hell out