Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae Romae

Phòng Tắm Kiểu Rome La Mã Cổ Đại: Thermae RomaeViệt Sub Năm: 2012

được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Mari Yamazaki, được xuất bản từ năm 2008 ( còn đang tiếp tục). Chuyện phim kể về chuyến phiêu lưu của nhân vật kiến trúc sư Lucius (Hiroshi Abe) từ thế giới La Mã cổ đại đến Nhật Bản ngày nay qua một cổng thời gian trong nhà tắm. Trong thế giới hiện đại xa lạ, anh đã gặp phải những chuyện và xử lý ra sao? Mời các đón xem.

12 Con Giáp Chinese Zodiac.Diễn Viên: Jackie Chan,Qi Shu,Sang,Woo Kwon

12 Con Giáp Chinese ZodiacThuyết Minh Năm: 2012

Bộ phim xoay quanh nhân vật JC, người đứng đầu một nhóm trộm, nhận hợp đồng với tập đoàn Max Profit chuyên mua bán cổ vật. Nhiệm vụ lần này của JC là truy tìm tung tích và đem về sáu đầu tượng bằng đồng bị mất tích. Đây vốn là sáu trong số mười hai tượng đồng đại diện cho 12 con giáp được đặt ở đài phun nước trong cung điện Mùa hè .

Phản Sát Survivor.Diễn Viên: Pierce Brosnan,James Darcy,Dylan Mcdermott,Antonia Thomas,Robert Forster,Sean Teale

Phản Sát SurvivorThuyết Minh Năm: 2015

Suvivor là câu chuyện về viên an ninh hàng không Kate Abbott, được gửi tới Đại sứ quán Mỹ ở Luân Đôn để duyệt hồ sơ, hộ chiếu nhập cảnh. Tuy nhiên cô lại phát hiện ra nhiều điểm đáng ngờ trong lúc phê duyệt hộ chiếu tại đây.

Thần Sấm Thor.Diễn Viên: Anthony Hopkins,Natalie Portman,Chris Hemsworth,Tom Hiddleston

Thần Sấm ThorViệt Sub Năm: 2011

Phim Thần Sấm là bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng cùng tên của Marvel. Nhân vật chính, Thor (Chris Hemsworth) là một chiến binh dũng cảm và đầy quyền năng nhưng lại kiêu ngạo của vương quốc Asgard. Chính những hành động không suy tính của Thor đã gây ra một cuộc chiến kéo dài nhiều năm, vì lẽ đó, cha của anh, thần Odin (Anthony Hopkins), vị vua của những vị thần đã tước hết sức mạnh của anh và đẩy anh sống cùng loài người.

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: Leviathan.Diễn Viên: Aleksey Serebryakov,Elena Lyadova,Roman Madyanov

Quái Vật Thời Putin Thủy Quái: LeviathanViệt Sub Năm: 2014

Ở một ngôi làng tồi tàn ven biển nước Nga có nhà anh thợ máy Kolya. Cuộc sống bên vợ và con trai nhỏ của anh đang đi vào bế tắc bởi miếng đất tổ tiên để lại bị ông thị trưởng tham ô nhòm ngó. Kolya đến nhờ bạn cũ là luật sư từ Moscow biện cãi trước tòa, nhằm giữ lại căn nhà tồi tàn anh đã gắn bó. Sau một thời gian thu thập hồ sơ đen của vị thị trưởng tham ô, gia đình Kolya và người bạn luật sư sắp thắng được cuộc chơi. Chuyện bất ngờ rẽ vào bước ngoặt chết chóc.

Xem Phim Quái Vật Sông Hàn - The Host Việt Sub (2006) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh park hee bong một người đàn ông trong cuối thập niên 60 của mình ông điều hành một quán bar nhỏ bên bờ sông hàn và sống với hai con trai của ông một con gái và một cháu gái công viên dường như có một cuộc sống khá bình thường và hòa bình nhưng có lẽ họ có một chút kém hơn so với các seoulite trung bình hee bong của người cao tuổi con trai gang du là một người đàn ông chưa trưởng thành và không đủ năng lực ở độ tuổi 40 của mình có vợ bỏ nhà đi từ lâu nam il là con traiquái vật sông hàn,xem phim quái vật sông hàn,download quái vật sông hàn,xem online quái vật sông hàn hd,xem quái vật sông hàn nhanh,tai phim quái vật sông hàn,the host,xem phim the host,download the host,xem online the host hd,xem the host nhanh,tai phim the host,kang,ho song,hie,bong byeon,hae,il park